:::     :::

ฮาแลนด์ทาร์แกเรียนขี่มังกรซิวยอดแข้งพรีเมียร์ฯส.ค.

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ คู่ควรด้วยประการทั้งปวงกับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนส.ค.ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซัด 9 ประตูจากห้าแมตช์เดย์ นับเป็นสถิติใหม่ของเวทีนี้ด้วย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการลีกระบุว่าหอกที่เพิ่งมาเสริมทัพเรือใบสีฟ้าเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาล่อเป้าใส่ เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล, คริสตัล พาเลซ และ ฟอเรสต์ ทั้งมีอีกหนึ่งแอสซิสต์เกมพบ บอร์นมัธ 

9 ประตูจาก 5 แมตช์เดย์ ทำลายสถิติเดิมของ มิค ควินน์ กับ เซร์คีโอ อเกวโร่กุนที่ทำไป 8 ลูก 

เขายังเป็นผู้เล่นคนที่ 6 เท่านั้นในประวัติศาสตร์ลีกที่ทำแฮตทริกต่อเนื่องสองนัดเกมพบ พาเลซ ต่อด้วยเจ้าป่าหยุดการห่างหายไปตั้งแต่ปี 2017 โดย แฮร์รี่ เคน 


แข้งนอร์วีเจี้ยนยังเป็นผู้เล่นคนที่สองต่อจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อก.. 2020 ที่เข้าสู่ทีมเพียงเดือนแรกก็ซิวตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมลีก 

ผมปลาบปลื้มมากที่ได้รางวัลนี้เป็นครั้งแรก - เป็นการออกตัวฤดูกาลใหม่ที่น่าทึ่งของทีม ทั้งอยากขอบคุณทุกๆเสียงโหวตดาวยิงวัย 22 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ ซิตี้ 

เราทั้งหมดอยากให้เครื่องร้อนตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ซึ่งการชนะได้ 4 จาก 5 นัดแรกถือว่าออกตัวในลีกที่การแข่งขันสูงสุดของโลก ส่วนตัวมีความสุขเมื่อสามารถรับผิดชอบหน้าที่ยิงประตู” 

สิ่งสำคัญสุดคือผลการแข่งขันและได้ช่วยทีม หวังว่ายังสามารถสนับทีมต่อไปเช่นนี้, ทำให้แฟนบอลเรามีความสุขด้วยผลงานทีมและรักษาฟอร์มออกตัวแข็งแกร่ง” 

กองหน้าที่ละม้าย เดม่อน ทาร์แกเรียน ตัวละครในซีรี่ส์ เฮาส์ ออฟ เดอะ ดราก้อน ชนะโหวต/คะแนนจากผู้สันทัดกรณี เหนือชอร์ตลิสต์อื่นได้แก่ ปาสกาล กรอสส์, กาเบรี่ยล เชซุส, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, มาร์ติน โอเดการ์ด, นิค โพ้พ, โรดรีโก้ และ วิลฟรีด ซาฮา  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด