:::     :::

สื่อประเมินอัลบาหลุดโผกระทิงชุดลุยบอลโลก

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า จะไม่มีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้หากนักเตะยังคงเป็นเพียงตัวสำรองของทีมอาซูลกราน่า

'มาร์ก้า' ประเมินสถานการณ์ล่าสุดของ จอร์ดี้ อัลบา อาจจะไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ช่วงปลายปีนี้ หลังกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ตำแหน่งแบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า 

อัลบา ออกสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นที่เสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 จนเสียตำแหน่งตัวจริงให้แบ็กซ้ายวัยรุ่น อาเลฆานโดร บัลเด้ ก่อน ชาบี เอร์นานเดซ จะส่งแบ็กวัย 33 ปีลงเล่นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตลอด 7 เกมในซีซั่นนี้ อัลบา ลงเล่นเพียง 4 เกม รวมเวลา 216 นาทีเท่านั้น 

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อลอนโซ่ อดีตกองหลัง เชลซี เพิ่มเติมอีกคนจนสื่อเมืองกระทิงมองว่า อัลบา กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของตำแหน่งแบ็กซ้ายบาร์ซ่าต่อจาก บัลเด้ และ อลอนโซ่ นั่นอาจทำให้แบ็กซ้ายวัย 33 ปีจะหลุดจากทัพกระทิงชุดลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ 

ปัจจุบัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทัพกระทิงมีตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่าง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ของ บาเลนเซีย, มาร์ก กูกูเรย่า ของ เชลซี หรือแม้แต่ อลอนโซ่ หาก อัลบา ยังคงเป็นเพียงตัวสำรองของทีมอาซูลกราน่าก็คงเป็นเรื่องยากที่เขาจะมีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์สำคัญที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด