:::     :::

รัชพร้อมนำทัพคาวบอยส์แทนเพรสค็อตต์

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ รัช ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีพร้อมลงนำทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ เผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังการบาดเจ็บของ แด็ค เพรสค็อตต์

คูเปอร์ รัช แบ็คอัพวัย 28 ปีพร้อมนำทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ ลงเผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมสัปดาห์ที่สองวันอาทิตย์นี้ หลังการบาดเจ็บตั้งแต่เกมปิดซีซั่นของ แด็ค เพรสค็อตต์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

รัช ออกสตาร์ทครั้งแรกและครั้งเดียวในอาชีพเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดยลงเล่นแทน เพรสค็อตต์ ที่บาดเจ็บ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะออกสตาร์ทครั้งที่สองในเกมวันอาทิตย์นี้กับ เบงกอลส์ หลัง แด็ค กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดนิ้วโป้งมือขวา 

'เรามีรสชาติแย่ในปากของเราหลังการพ่ายแพ้เกม' รัช กล่าว 'คุณรอไม่ไหวที่จะกลับไปที่นั่นในสัปดาห์หน้า แต่ปีที่แล้วเราก็ออกสตาร์ท 0-1 เหมือนกัน นี่เป็นก้าวแรก' 

รัช ขว้าง 325 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์นำ คาวบอยส์ ชนะ ไวกิ้งส์ 20-16 แม้จะมีประสบการ์น้อย แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ 


'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเพื่อนร่วมทีมมากกว่า สิ่งที่คุณทำทุกวันคือต้องการได้รับความเคารพจากพวกเขา' รัช กล่าว 'การออกไปที่นั่นในวันอาทิตย์ นั่นเป็นวิธีดีสุดที่จะทำ เล่นให้ดี พวกเขามีความเคารพจากผม ผมคิดว่าพวกเขาเคารพผม ผมคิดว่าเรามีกลุ่มที่ดี ผมคิดว่าเราพร้อมแล้ว'

ส่วนปีกนอก ซีดี แลมบ์ กล่าวถึงการเล่นกับ รัช ว่า 'เรามีประสบการณ์ในการเล่นเกมกับเขา เรารู้ว่าเขาเคลื่อนไหวอย่างไร เรารู้ว่าเขาชอบอะไร แค่โยนเขาเข้าไปที่นั่นอีกครั้ง ก็เหมือน 'มาอีกแล้ว' ผมพูดในแง่บวกที่สุด และผมไม่สามารถรอให้คนของผมออกไปที่นั่นและแสดงผลงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด