:::     :::

ธิโบโดซ์มั่นใจพร้อมเปิดตัวกับไจแอนท์สวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์วอน ธิโบโดซ์ มั่นใจว่าเขาจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมแรกฐานะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในการเผชิญหน้ากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้

เคย์วอน ธิโบโดซ์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์ รอบแรก ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงความมั่นใจว่าเขาจะกลับมาพร้อมลงประเดิมสนามกับทีมยักษ์น้ำเงินในเกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะลงซ้อมแบบจำกัดตลอด 2 วันหลังก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ธิโบโดซ์ บาดเจ็บจากการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมที่สอง หลังเอ็มซีแอลแพลงจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนรุคกี้ทีมยักษ์น้ำเงินจะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันพุธและมีโอกาสลงประเดิมสนามในวันอาทิตย์นี้ 

'ใกล้เข้ามาแล้ว' ธิโบโดซ์ กล่าว 'อย่างที่ผมบอก พยายามอย่ามองไกล วันนี้วันอะไร? วันนี้วันพฤหัสฯ ยังมีวันศุกร์, วันเสาร์ ผมมั่นใจจริงๆในวันอาทิตย์'

ธิโบโดซ์ ยืนยันเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกดีขึ้นมากกว่าที่เคยเป็นมา แต่ยังมีอุปสรรคที่ต้องเคลียร์แบบวันต่อวัน ก่อนที่เฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ จะตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายว่ารุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 จะพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด