:::     :::

กาวานี่เผยถึงการพูดคุยครั้งแรกกับกัตตูโซ่

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน กาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาเลนเซีย เปิดเผยถึงความรู้สึกระหว่างการพูดคุยกันครั้งแรกกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมค้างคาว

เอดินซอน กาวานี่ หัวหอกวัย 35 ปีของ บาเลนเซีย เปิดเผยถึงการสนทนากับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ทีมค้างคาวครั้งแรกว่าเป็นอย่างไร หลังดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่าแบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาวานี่ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด แต่กองหน้าวัย 35 ปี กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เนื่องจากเขาไม่มีช่วงปรีซีซั่นและจะไม่เดินทางไปเล่นกับทีมชาติอุรุกวัยเพื่อมุ่งมั่นฟื้นฟูร่างกายใกล้เคียง 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเบรคโปรแกรมทีมชาติ


'วันแรกที่ผมมาถึงสนามซ้อม เราพบกับเขาเพื่อพูดคุย ตอนที่ผมนั่งต่อหน้าเขาและเริ่มมองเขา ผมก็เริ่มยิ้มเพราะหยุดตัวเองไม่ได้ ผมจะพูดได้อย่างไร ตั้งแต่การเผชิญหน้ากับเขาหลายครั้ง รู้ถึงพฤติกรรมของเขา ความหลงใหลในฟุตบอลของเขา แนวทางการใช้ชีวิตของเขาในสนามฟุตบอล การได้เห็นเขาในทีวีในฐานะเทรนเนอร์, เทรนเนอร์ของ นาโปลี เขาใช้ชีวิตอย่างไรกับฟุตบอลที่อยู่นอกสนามด้วย ต่อสู้กับทุกคน'

'และเมื่อมันถึงเวลาที่ต้องพูดกับเขาและนั่งลง เมื่อผมเผชิญหน้ากับเขา และพวกเราเริ่มพูดคุย และเขาก็ยิ้มด้วยเช่นกัน เขาพูดราว 10 วินาทีแล้วเขาก็บอกกับผมว่า 'คุณหัวเราะอะไร? แล้วผมก็บอกว่าเจ้านายคือเหตุผลที่ผมหัวเราะ เพราะเรื่องนี้และเรื่องนั้น และเขาบอกกับผมว่า 'ไม่มีปัญหา' จากนั้นเราคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนั้น และหลังจากนั้นอีกนิดหน่อยเกี่ยวกับความคิดทั้งหมดของสโมสร, ทีม เกี่ยวกับเขาในฐานะเทรนเนอร์และอื่นๆ' กองหน้าวัย 35 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด