:::     :::

โจนส์พร้อมนำทัพเพเทรียตส์เยือนสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ พร้อมลงนำทัพ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ลงเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

แม็ค โจนส์ พร้อมนำ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองของทัพนักรบกู้ชาติฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ มีอาการเจ็บหลังเล็กน้อยจากเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ และยังพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเนื่องจากมีอาการท้องเสีย แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ และคาดว่าจะพร้อมลงนำทัพนักรบกู้ชาติในเกมเยือนพิตต์สเบิร์กวันอาทิตย์นี้ หลัง ไบรอัน ฮอยเออร์ กับรุคกี้ ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ ลงฝึกซ้อมสแน็ปควอร์เตอร์แบ็กแทน โจนส์ 

ทีมบุกของ เพเทรียตส์ มีปัญหาในเกมเปิดซีซั่นที่ไมอามี่ โดยทำเพียง 7 คะแนน ขณะที่ โจนส์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 30 ครั้ง ระยะ 213 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์, เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ และถูกแซ็ค 2 ครั้ง 

'มันเป็นสัปดาห์แรก และเราทำสิ่งดีๆมากมาย' โจนส์ กล่าวถึงเกมกับ ดอลฟินส์ 'เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องในการฝึกซ้อม การสื่อสารจำนวนมากกำลังดีขึ้น และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไป คุณแก้ไขสิ่งที่คุณต้องการทำงานและรักษาสิ่งที่คุณทำได้ดี เรารู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับมันและเราแค่ต้องออกไปที่นั่นและทำมันจริงๆ ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด