:::     :::

โอนีลรับยังไม่รู้อนาคตกับบอร์นมัธ

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ โอนีล กุนซือขัดตาทัพ บอร์นมัธ ยอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตของตัวเองในวันพรุ่งนี้ หลังเพิ่งพาทีมบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ทำให้นับตั้งแต่ที่เขาก้าวขึ้นมาดูแลทีมแทน สกอตต์ พาร์เกอร์ คุมทีม 3 นัดเก็บไปได้ 5 คะแนน

"มันเป็นแต้มที่ดีสำหรับเรา มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เด็กๆ ยืนหยัด ผมผิดหวังเล็กน้อยกับจุดโทษ ผมดีใจที่เด็กๆ ได้อะไรจากเกมนี้ เพราะพวกเขาใส่มันเต็มที่"

"เรามี 2-3 แผนที่เตรียมเอาไว้เพื่อให้เด็กๆ พร้อมที่จะสลับสับเปลี่ยน เราเปลี่ยนมันในครึ่งหลังเล็กน้อย และก็แย่ลงเล็กน้อย แต่ผมไม่เคยรู้สึกว่าเราถูกคุกคามอะไรมากมาย ผมค่อนข้างพอใจ"

"พวกเขา (ผู้เล่น) แสดงสปิริตในทุกๆ เกม มันเป็นลีกที่ยากมาก ดังนั้นเราจะต้องรีเซ็ตเกม เกมนี้ไม่ได้มีความหมายสำหรับวันพรุ่งนี้ เกมนี้จะไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลยในเกมต่อไป ผมก็แค่ดีใจกับเด็กๆ กับทุกคน กับแฟนๆ เพราะมันห่างไกลมาก เราซาบซึ้งกับการสนับสนุนของพวกเขา เด็กๆ ต้องการพวกเขาในช่วงเวลาที่ลำบาก"

"ผมจะค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับสโมสรในสัปดาห์หน้า และดูว่าแผนไหนกำลังจะเกิดขึ้น หากเป็นผม เราก็จะกลับไปทำงานบนพื้นสนามกับเด็กๆ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมรู้ว่าผมกำลังทำวันนี้ และผมก็ไม่รู้อะไรอีกแล้ว ผมเดาเอานะว่าพรุ่งนี้ผมจะรู้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด