:::     :::

คาห์นยืนยันบาเยิร์นยังเชื่อมือนาเกลส์มันน์

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังหนุนหลัง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ไม่เสื่อมคลาย แม้ทีมเสือใต้จะทำผลงานแย่จนมีข่าวว่านักเตะต้องการให้สโมสรปลดเทรนเนอร์ออกจากตำแหน่ง

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมเสือใต้ยังหนุนหลังการทำงานของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แม้ว่าผู้คนจะเริ่มหงุดหงิดกับสถานะปัจจุบันของทีมหลังการทำผลงานแย่เก็บได้เพียง 3 คะแนนจากการลงเล่นบุนเดสลีกา 4 นัดล่าสุด ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลังมีรายงานว่ามีความไม่พอใจในทีม, เทรนเนอร์ไม่มีแผน บี, นักเตะตั้งคำถามต่อเทรนเนอร์หลังพวกเขารู้สึกเหมือนถูกตำหนิเมื่อทีมพ่ายแพ้ โดยมีการอ้างว่านักเตะหลายคนสนับสนุนให้การมีปลด นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่ง แต่ คาห์น ยืนยันว่าสโมสรยังคงหนุนหลัง นาเกลส์มันน์ เช่นเดิม

'พวกเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในตัว ยูเลียน' คาห์น กล่าวถึงอนาคตของเทรนเนอร์วัย 35 ปี

ตามรายงานระบุว่ามีการเรียกร้องให้ไล่ นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งพร้อมมีข่าวเชื่อมโยงกับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังว่างงานหลังถูก เชลซี ไล่ออก แต่ คาห์น ยืนยันว่าสโมสรไม่มีการพูดคุยกับใคร 'เราไม่ได้ติดต่อกับชื่ออื่นๆหรือโค้ชคนอื่น'

'โค้ชมอบวิธีแก้ปัญหาแก่ผู้เล่นอย่างเพียงพอ ผมคิดว่ามันค่อนข้างปกติ มันคือทีม ทีมอยู่ในสนาม นอกจากนี้มันยังเกี่ยวกับการแปลงสิ่งที่เราทำงาน ฟุตบอลที่เราเล่นสู่การทำประตู' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด