:::     :::

มอยส์รับค้อนมาตรฐานตกจาก2ปีหลัง

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยอมรับว่าทีมเสียโมเมนตัมจากที่เคยทำได้ดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลังล่าสุดแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-1

"ผมคิดว่าเราไม่สมควรได้รับอะไรเลยเพราะวิธีที่เราเล่นในครึ่งแรก แต่ในช่วงท้ายเราควรมีแต้ม"

"มันเกี่ยวกับวิธีที่เราไม่ได้งัดฟอร์มให้มากกว่านี้ เราเล่นกับบอลได้ไม่ดีพอ การตัดสินใจที่ย่ำแย่มากมายในแดนสาม เมื่อเราทำได้ดี 2-3 ครั้งในตอนท้าย เราก็ไม่สามารถทำมันได้"

เมื่อถูกถามว่าเกมยุโรปในวันพฤหัสบดีส่งผลกระทบหรือไม่ มอยส์ กล่าวว่า "ผมอยากจะปฏิเสธ...เราต้องการเกมวันพฤหัสบดี วันอาทิตย์ ผมหวังว่ามันจะเป็นในวันพุธ และก็วันเสาร์ เพราะเราจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ถ้าคุณดูผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ในฤดูกาลที่แล้วที่เล่นวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ มันก็สามารถเป็นเรื่องยากได้ วันนี้มันเป็นเรื่องที่เราเสียบอลมากกี่ครั้ง เอฟเวอร์ตัน ก็ทำแบบเดียวกันในครึ่งแรกด้วย"

"วันนี้มันไม่ดี แต่มันก็ดีขึ้นมาบ้างแล้วในปัจจุบัน เราเล่นได้ดีในเกมกับ เชลซี และ สเปอร์ส สองเกมยุโรปเราก็ทำได้ดี เราบุกชนะ วิลล่า เราทำได้ดี ผลการแข่งขันแบบนี้มันไม่เหมือนเลย ผมไม่สามารถพูดว่าเราคู่ควรกับชัยชนะ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีความห่างอะไรมากมายของทั้งสองทีม"

"ผมไม่คิดว่าเราอยู่ไกลอะไรขนาดนั้น แต่เราเสียโมเมนตัมที่เรามีจาก 2-3 ปีที่เคยทำได้ เราต้องเอามันกลับมาโดยเร็ว วันนี้มันเกิดขึ้นกับผู้เล่นส่วนใหญ่ของเราที่เล่นด้วยกันมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา และนั่นเป็นสิ่งน่าผิดหวัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด