:::     :::

กุนเด้เผยประทับใจแผนงานชาบีมากกว่าทูเคิ่ล

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจกับการอธิบายแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ มากกว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ในขณะนั้น ก่อนตัดสินใจย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในที่สุด ตามรายงานจาก 'เลกิ๊ป' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมได้คุยกับ ทูเคิ่ล ที่พูดกับผมและอธิบายโปรเจ็กท์ของเขาให้ผมฟัง ผมรู้สึกว่าเขาต้องการโน้มน้าวให้ผมย้ายไป เชลซี แต่ผมแค่ชอบคำพูดของ ชาบี มากกว่าตอนที่เขาโทรหาผมและอธิบายโปรเจ็กท์ของเขา' กุนเด้ กล่าวกับ เลกิ๊ป 

'ก่อนเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ผมได้คุยกับ ชาบี เราคุยกันเรื่องฟุตบอล ผมรู้สึกมั่นใจอย่างมาก ชาบี มีความรู้อย่างแท้จริงเกี่ยวกับเกมของผมและคุณภาพของผม เขารู้จักผมดีและผมรู้สึกมั่นใจ'

'ตอนที่ผมคุยกับ ชาบี ครั้งแรก เขาบอกผมว่าคุณภาพของผมสอดคล้องกับแผนเกมของเขา เริ่มเล่นจากแดนหลัง ใช้ความเร็วและความคาดหวังของผม'

'ชาบี บอกผมว่าเขาต้องการทีมที่ดุดัน เขาบอกผมว่า 'เราเป็นหนึ่งในทีมที่เพรสสูง วิ่งมากที่สุด ผมเห็นคุณในระบบของผม' และผมเห็นตัวเองกำลังเล่นอยู่ในระบบนั้น ผมมองเห็นตัวเองอยู่ในทีมนั้น'

'ผมมาที่ บาร์ซ่า เพื่อร่วมโปรเจ็กท์ใหม่ แต่ผมจะไม่เรียกมันว่าการสร้างโปรเจ็กท์ใหม่ เรามีทีมที่พร้อมจะแข่งขันอยู่แล้ว'

'ในช่วงซัมเมอร์ ผมสนใจจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมบาร์ซ่าโฉมใหม่นี้ ผมต้องการคว้าแชมป์ และช่วย บาร์ซ่า ไปอยู่ในที่ที่พวกเขาเคยอยู่มาตลอด และเป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรดีที่สุดในโลก'

ชาบี ส่ง กุนเด้ ลงเล่นแบ็กขวาทั้ง 3 เกมบนเวทีลีกากับ เรอัล บายาโดลิด, เซบีย่า และ เอลเช่ กองหลังวัย 23 ปียังลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยมีเพียงนัดเดียวที่ลงเล่นเซนเตอร์คือการพบกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น เท่านั้น 

'เล่นแบ็กขวา? ผมชอบเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือก บาร์ซ่า เพราะผมรู้ว่าเวลาส่วนใหญ่ผมจะเล่นเซนเตอร์แบ็ก' กุนเด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด