:::     :::

เบนีเตซยินดีเห็นกอร์ดอนพัฒนาตัวเองไปมาก

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ชื่นชมพัฒนาการของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่ปรับปรุงตัวเองขึ้นมาก หลังพบปัญหาในช่วงแรกที่ขึ้นชุดใหญ่

กอร์ดอน กลายเป็นกำลังหลักของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาล 2022-23 หลังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเมื่อซีซั่นที่แล้ว ภายใต้การคุมทีมของ เบนีเตซ, ดันแคน เฟอร์กูสัน (ชั่วคราว) และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี ที่เป็นชาวเมืองลิเวอร์พูลโดยกำเนิด ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมจ่ายค่าตัวมหาศาล แต่สุดท้าย เอฟเวอร์ตัน ก็เลือกปฏิเสธข้อเสนอทิ้งไปทั้งหมด

เบนีเตซ ยินดีที่ได้เห็นพัฒนาการของ กอร์ดอน หลังจากพบปัญหาในช่วงเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่แรกๆ

"เราเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ไมอามี่ในช่วงปรีซีซั่น และหลังจาก 50 นาทีผ่านไป เขาก็เริ่มวิ่งไม่ออก"

"เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากๆ ยามมีบอลอยู่กับตัว สามารถจบสกอร์ ผ่านบอล หรือใช้ความเร็วได้ แต่เขาวิ่งไม่ไหว เราได้คุยกับเขาหลังเกม อากาศค่อนข้างร้อน แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะหนุ่มแน่น"



"ผมคุยกับโค้ชทีมเยาวชน และคุยกับผู้ช่วยของผม พวกเขาบอกว่าไม่แน่ใจเหมือนกัน พวกเขารู้ดีว่าเขามีพรสวรรค์ แต่บางทีอาจเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ"

"เราใช้เวลาร่วมกับเขา สิ่งสำคัญคือเรื่องการเปลี่ยนแปลงความคิดของเขา เขามีความกระตือรือร้นอย่างมาก เขาทำงานหนัก และพัฒนาตัวเองในเรื่องความอึดของร่างกาย แล้วเขาก็ดีขึ้นดีขึ้นเรื่อยๆ"

"เขาต้องปรับปรุงบางอย่างในเกมของตัวเอง เขารู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว แต่ผมอยากชื่นชมจริงๆ ที่ได้เห็นเขาก้าวหน้าไปมาก เพราะเขาเป็นเด็กที่ดี" เบนีเตซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด