:::     :::

ฟานกัลไม่ปลื้มเด็กดัตช์ลงเล่นกับบาร์ซ่าน้อย

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของ เมมฟิส เดอปาย และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่มีโอกาสลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าน้อยเกินไป

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยว่าเขาไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ของ เมมฟิส เดอปาย กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่มีโอกาสลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า น้อยกว่าที่ควรจะเป็น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟาน กัล กำลังจะนำทัพกังหันลมลงเล่นรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ โปแลนด์ และ เบลเยียม ซึ่งขรัวเฒ่าวัย 71 ปีเผยว่าเขาไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ของ เมมฟิส กับ เฟรงกี้ ที่มีโอกาสลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าน้อยหลังหลุดเป็นสำรองในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน

'มันเป็นความจริงที่นักเตะหลายคนโทรหาผมในช่วงตลาดนักเตะเปิดทำการ แต่ผมทักจะจบการสนทนาทุกครั้งด้วย 'นี่คือคำแนะนำของฉัน แต่คุณต้องตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง' ผมมีความสุขกับผลลัพธ์ แต่ผมจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้า เฟรงกี้ และ เมมฟิส จะลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้' ฟาน กัล กล่าว

เดอปาย กลายเป็นตัวเลือกรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า, อันซู ฟาตี หรือแม้กระทั่ง เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนกองหน้าชาวดัตช์จะได้โอกาสลงสนามตลอด 2 เกมหลังสุด ส่วน เฟรงกี้ เป็นทางเลือกรองจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด