:::     :::

ลีกสั่งแบน'เอฟแว่นส์'หนึ่งเกมหลังทะเลาะวิวาทผู้เล่นเซนต์ส

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับ มาร์ชอน แล็ตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนถูกลีกสั่งแบน 1 แบนโทษฐานไร้น้ำใจนักกีฬา

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 1 เกม สำหรับการละเมิดกฎความหยาบคายโดยไม่จำเป็นและความประพฤติที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 20-10 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังเล่นดาวน์สามในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ เอฟแว่นส์ มุ่งหน้าไปที่ข้างสนาม เมื่อเขาหันกลับมาเห็นเพื่อนร่วมทีมทั้ง ทอม เบรดี้ และ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ กำลังทะเลาะกับ มาร์ชอน แล็ตทิมอร์ และ มาร์คัส เมย์ สองผู้เล่น เซนต์ส โดยทั้ง โฟร์เน็ตต์ กับ แล็ตทิมอร์ ต่างสาวหมัดใส่กัน ก่อนที่ เอฟแว่นส์ จะวิ่งเข้ามาผลัก แล็ตทิมอร์ ล้มลงไปบนสนามและเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในเวลาต่อมา ก่อนลีกเอ็นเอฟแอลจะสั่งลงโทษแบนปีกนอกวัย 29 ปี หนึ่งเกมโดยไม่ได้รับค่าจ้าง

'คุณทำให้คู่แข่งของคุณล้มลงบนพื้น และเกิดการต่อสู้ระยะประชิดระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีม' จอน รันแยน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของเอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ถึงการสั่งแบน เอฟแว่นส์ 'พฤติกรรมก้าวร้าวของคุณอาจทำให้คู่ต่อสู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้สะท้อนถึงมาตรฐานน้ำใจนักกีฬาระดับสูงที่คาดหวังจากมืออาชีพอย่างชัดเจน'


ทั้ง เอฟแว่นส์ และ แล็ตทิมอร์ ต่างถูกไล่ออกจากสนามในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เซนต์ส เป็นฝ่ายตามหลัง 3-20 ก่อน บัคคาเนียร์ส จะเป็นฝ่ายเอาชนะ 20-10

'เราไม่ต้องการการต่อสู้ใดๆในเกมของเรา เพราะเราสูญเสียผู้เล่นที่ดี มันไม่ได้ช่วยทีมของเรา' ท็อดด์ โบวล์ส เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าว 'ผมจะไม่ยกโทษ เราไม่ได้พร่ำสอนสิ่งนั้น เราไม่ต้องการสิ่งนั้นในเกมของเรา'

เอฟแว่นส์ พลาดการลงเล่นเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด