:::     :::

เปดรี้แฉเกสซีเย่สายโหดจนไม่อยากเข้าใกล้

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ชื่นชม ฟร้องค์ เกสซีเย่ ว่าเป็นนักเตะที่เล่นด้วยความดุดันในสนามจนเขาพยายามเลี่ยงการเผชิญหน้าระหว่างการฝึกซ้อม

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่เป็นพวกขาโหดในสนามจนเขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยในการฝึกซ้อม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกสซีเย่ เป็นสมาชิกใหม่ของทีมอาซูลกราน่าที่ย้ายมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ชูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอคตอร์ เบเยริน และ มาร์กอส อลอนโซ่ ซึ่ง เปดรี้ กล่าวชื่นชมถึงความดุดันของ เกสซีเย่ เป็นพิเศษ


'เขาเป็นสัตว์ร้าย เขามีความดุดันในสนาม' เปดรี้ กล่าวถึง เกสซีเย่ 'ตอนที่เขาปะทะกับคนอื่น พวกเขาเหมือนบินไป 3 เมตร อย่างที่ผมพูด ในการฝึกซ้อม ผมชอบที่จะไม่เผชิญหน้ากับเขา!'

เปดรี้ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับ ราฟินญ่า ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

'ผมประหลาดใจมาก เขาทำงานมากมายกับทีม' มิดฟิลด์วัย 19 ปีกล่าวถึง ราฟินญ่า 'เขาจะวิ่งเสมอและพยายามขโมยบอล เขามีคุณภาพและการยิงประตูที่น้อยคนนักจะมี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด