:::     :::

3แต้มเท่านั้น! ปธ.ค้างคาวไฟยันไม่มีเกี๊ยเซี๊ยะชัยนาท

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสุโขทัย ระบุไม่มีอ่อนข้อ ขอ 3 แต้มเกมมัชฌิมา ดาบี้ แมตช์ ติงแฟนบอลอย่าดูถูกทีมที่ตัวเองรัก

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมในเกม มัชฌิมา ดาบี้ แมตช์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ว่า ความพร้อมของทีมถือว่าดีมาก นักเตะไทยและต่างชาติ มีความฟิตสมบูรณ์ ความมั่นใจเชื่อว่าเกิน 100% เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก ไม่มีการอ่อนข้อให้กัน เพราะนี่เป็นเรื่องของกีฬา ที่มีศักดิ์ศรีเป็นเรื่องค้ำคอ

“สุโขทัย เอฟซี ทำผลงานได้ดีมาก ทุกแต้มในทุกเกมของเรามีความหมาย แต่การที่แฟนบอลออกมาระบุว่าจะมีการ เกี๊ยเซี๊ยะ ยอมกันผมว่ามันเกินไป มันเหมือนดูถูกทีมที่ตัวเองรัก ผู้บริหารแฟนบอลทั้งหลายคงว่างมากคิดเพียงเรื่องใกล้ตัวเท่านั้น เวลานี้ไม่ควรออกมาให้ความเห็นแบบนี้ และบรรดาผู้บริหารแฟนคลับควรคิดมากกว่าเราจะยังไงให้แฟนบอลเข้าสนามมากๆ” นายสมศักดิ์ กล่าว

 ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี กล่าวต่อว่า การพบชัยนาทในนัดนี้ผมเองก็ต้องการ 3 แต้ม เรายังอยากอยู่บนหัวตาราง แต่ฟุตบอลมันบอกได้หรือว่าเราชนะ 100% มันไม่มีบัญญัติไตรยางศ์ กำหนดไว้ ดังนั้นต้องปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามเกม แต่ผมเชื่อว่าเราไม่แพ้ และเกมนี้เป็นเกมฟุตบอล ความเป็นพี่น้องของผม กับแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ก็ยังเหมือนเดิม แต่ฟุตบอล คือ ฟุตบอล เราจะเล่นให้สนุกไม่มีการอ่อนข้อ ผมจำได้ดีว่าการทำบอลหนีตกชั้นมันเหนื่อยขนาดไหน

 สำหรับเกมไทยลีก นัด ที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน พบ นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต.
 

 

 

 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด