:::     :::

เอ็นเอฟแอลส่งคำเตือนถึงเอเรียนส์กับพฤติกรรมข้างสนาม

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ อดีตเฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลตักเตือนพฤติกรรมข้างสนามในเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลีกเอ็นเอฟแอลส่งข้อความถึง บรูซ เอเรียนส์ เกี่ยวกับบทบาทข้างสนามของอดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่มีส่วนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมในเกมบุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 20-10 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าเอ็นเอฟแอลส่งคำเตือนถึง เอเรียนส์ ซึ่งทำงานฐานะที่ปรึกษาอาวุโสของผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส หลังก้าวลงจากตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถูกลีกส่งจดหมายเตือนถึงการกระทำของเขาที่ข้างสนามไม่เป็นที่ยอมรับ และหากยังมีพฤติกรรมดังกล่าวต่อไปจะมีการปรับและบทลงโทษสำหรับตัวเขาและทีม

ขณะที่ ท็อดด์ โบวล์ส เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ บัคคาเนียร์ส อธิบายเหตุผลที่ทำให้ เอเรียนส์ ต้องอยู่ที่ข้างสนามเนื่องจาก เซนต์ส ไม่มีห้องรับรองบุคลากรของทีมโจรสลัด แต่มีรายงานว่าทีมนักบุญได้จัดที่นั่งใกล้บ็อกซ์เพรสไว้สำหรับ เอเรียนส์ โดยคาดว่าอดีตเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส น่าจะอยู่ในห้องรับรองหรือในเพรสบ็อกซ์สำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด