:::     :::

เมย์ฟิลด์ประเมินตัวเองจาก2เกมแรกยังไม่ดีพอ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นหลังทีมเสือดำออกสตาร์ทซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 0-2

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประเมินผลงานตนเองจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2022 พร้อมสถิติ 0-2 ก็ว่าไม่ดีพอและจำเป็นต้องปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ เริ่มต้นอาชีพในชาร์ล็อตต์อย่างยากลำบาก หลัง แพนเธอร์ส สถิติ 0-2 โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้างคอมพลีต 53.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 380 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเฉลี่ยเพียง 79.5 

'ไม่ดีพอ' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงผลงานของตนเองใน 2 เกมแรก 'ผมสนใจแค่การชนะ ไม่ว่าสถิติของผมจะเป็นอย่างไร ยังดูแลบอลไม่ดีพอ นั่นเป็นสถิติเดียวที่ผมสนใจ'

'ผมต้องสั่งการกลุ่มนี้ให้ดีชึ้น ผมต้องเป็นผู้นำที่ดีขึ้น ผมต้องทำให้แน่ใจว่าทุกคนเข้าใจตรงกันว่าเรากำลังดำเนินการในระดับที่สูงกว่ามาก นั่นเป็นความผิดหวังยิ่งใหญ่สุดสำหรับผมที่ยังไม่ได้แสดงมันให้เห็น ดังนั้นผมจึงถือกรรมสิทธิ์ทั้งหมดในฐานะทีมบุก'

เมย์ฟิลด์ จะนำ แพนเธอร์ส ลงเผชิญหน้ากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นทีมที่ไม่ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งมีเรตติ้งถึง 100 ตลอด 8 เกมหลังสุดและจะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบยากสำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด