:::     :::

สเวนชี้แม็กไกวร์-ชอว์ไม่ควรไปบอลโลก

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน โกรัน อีริคส์สัน แนะนำ แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่าไม่ควรดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ติดทีมลุยฟุตบอลโลกหากไม่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอกับต้นสังกัด

         สองแนวรับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแค่ตัวสำรองในทีมของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งทาง อีริคส์สัน ที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ในช่วงปี 2001-2006 ชี้ว่าทั้งคู่ไม่ควรอยู่ในทีมที่ กาตาร์ หากยังไม่ได้เป็น 11 คนแรกในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

         อีริคส์สัน กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันยากสำหรับ เซาธ์เกต ที่จะเลือก แม็กไกวร์ และ ชอว์ ถ้าพวกเขาไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ มันเป็นอะไรที่ยากมากๆที่จะให้พวกเขาลงเล่นในทีมชาติเพราะการซ้อมมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่การลงเล่นอย่างสม่ำเสมอก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

         ขณะเดียวกันกุนซือชาวสวีเดนยังพูดถึงแบ็กขวาของทีมที่มีตัวเลือกดีๆว่า "มันน่าเหลือเชื่อว่ากับการมีแบ็กขวาดีๆหลายคนในทีม คุณแทบหลับตาแล้วเลือกสักคนได้เลย"


         "ผมจำได้ว่าในช่วงเวลาที่มี แกรี่ เนวิลล์ หรืออีกฝั่งอย่าง แอชลี่ย์ โคล ถ้าพวกเขาก็ไม่พร้อมลงเล่นนั่นก็เป็นปัญหาแล้ว แต่นี่ถ้ามีแบ็กขวาสักคนหรือสองคนไม่พร้อม คุณก็มีตัวเลือกใส่เข้าไปง่ายๆ"

         "เป็นผมคงจะเลือกระหว่าง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หรือไม่ก็ ไคล์ วอล์คเกอร์ แน่นอนว่า เทรนท์ เล่นเกมรุกได้อย่างมหัศจรรย์ เปิดบอลเยี่ยมและมีเท้าที่สุดยอด ในฐานะกองหลังเขาอาจจะไม่ได้ดีที่สุดในโลก แต่แน่นอนว่าเมื่อคุณเล่นให้ ลิเวอร์พูล, การเน้นที่เกมรุก พวกเขาอาจจะไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น"

         "ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับว่าคู่แข่งเป็นใครด้วย ยกตัวอย่างหากเจอ บราซิล ที่คุณคงไม่ได้เล่นกับบอลมากนัก บางทีคุณอาจจะเล่นคนที่เล่นเกมรับได้ดีกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด