:::     :::

ตีตี้หนุนวินิซิอุสฉลองการทำประตูด้วยการเต้นแซมบ้า

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลยืนยันระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องกับ กานา ว่าเขาสนับสนุนการฉลองการทำประตูด้วยการเต้นสไตล์แซมบ้าของ วินิซิอุส จูเนียร์ ต่อไป

ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลสนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์ ให้แสดงความสามารถและฉลองการทำประตูด้วยการเต้นรำสไตล์แซมบ้าต่อไป แม้จะถูกแฟนบอลบางส่วนโจมตีว่าเป็นการกระทำที่ยั่วยุฝ่ายตรงข้ามก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส แนวรุกของ เรอัล มาดริด กลายเป็นประเด็นถกเถียงเป็นวงกว้าง หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนถูกบางคนกล่าวหาว่าเขาดูหมิ่นและยั่วยุฝ่ายตรงข้ามด้วยการเต้นสไตล์แซมบ้าเพื่อฉลองการทำประตูของเขา ซึ่งไปสู่การโต้ตอบจากแฟนบอลคู่แข่งบางส่วนจนถึงขั้นเหยียดผิวและเชื้อชาติของกองหน้าทีมชุดขาวจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในเมืองกระทิง

ตีตี้ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'เลี้ยงบอล, เต้นรำ และเป็นตัวตนคุณในสาระสำคัญของคุณเสมอ นั่นคือแก่นแท้ของเขา มันคือความสุข ความตื่นเต้น การเฉลิมฉลอง'

เทรนเนอร์ทีมแซมบ้ายังคาดหวังว่า วินิซิอุส จะใช้ความสามารถและศิลปะของเขาต่อไปสำหรับผู้ที่หลงใหลในฟุตบอลทั้งหมด 

'ผมรู้ดีว่าจะแยกแยะอย่างไรระหว่างการยั่วยุและการกระทำของความสุข ขอให้พวกเขามีความสุขเหมือนเดิม' ตีตี้ กล่าวก่อนนำทีมแซมบ้าลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กานา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด