:::     :::

อาเก้รู้ตัวมีปมด้อยคนกังขาฝีเท้า

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาน อาเก้ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้/ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รู้ตัวว่าโดนจับจ้องฝีเท้าไม่คู่ควรร่วมสังกัด โจเซป กวาร์ดิโอล่า ดังนั้นก็พยายามขลัดเกลาตัวเองในทุกๆวันเพื่อขจัดปมด้อยดังกล่าว คนจะได้เลิกนินทา

อาเก้ ย้ายจาก บอร์นมัธ ไปร่วมงาน ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2020 บทบาทแค่ตัวอะไหล่ ยังไม่มีซีซั่นไหนเบียดแข่งสม่ำเสมอทั้งตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟหรือแบ็กซ้าย 

นำมาซึ่งการค่อนขอดว่าแค่เกาะชายผ้าฟ้าเอาแชมป์ลีก 2 สมัยประดับรอบเอว ซึ่งเป็นการวิจารณ์ที่รุนแรงและสร้างแผลในใจแข้งวัย 27 ปีมาเสมอ 

ดังนั้นกองหลังดัตช์จึงอยากพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆทั้งนามทีมชาติและสโมสรเพื่อว่าถึงวันหนึ่งจะถูกยอมรับจากคนในวงการมากกว่าที่เป็นอยู่

ผมคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดีเลยอาเก้ กล่าวหลังเกม เนชั่นส์ ลีก ที่ปราบโปแลนด์ 2-0


กว่า 1 ปีครึ่งที่ผ่านมาผมเผชิญข้อกังขามาตลอด แต่การได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, สโมสร แมนฯ ซิตี้ หรือเฮดโค้ช หลุยส์ ฟาน กัล ก็ได้เรียนรู้หลายอย่าง” 

ก็ยังไม่คิดว่าจะหยุดเพียงเท่านี้ เชื่อมั่นในศักยภาพที่ตัวเองมีเหนือสิ่งอื่นใดคือความตั้งใจที่อยากทำให้ดีขึ้นในทุกๆวัน กับเป้าหมายใหญ่ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ปลายปีนี้” 

ขณะที่ทวิตเตอร์ส่วนตัว@NathanAke ก็ทวีตชุดภาพแข่งคืนวานประกอบแคปชั่นชัยชนะจากเกมหืดจับและมีคลีนชีต  ตอนนี้ก็ถึงเวลาพักก่อนไปมีสมาธิสำหรับแมตช์วันอาทิตย์” 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด