:::     :::

ปืนยิ้มส่อได้สองแข้งหลักฟิตทันชนไก่

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
2,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล คาดว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ มาร์ติน โอเดการ์ด น่าจะฟิตทันเกมใหญ่ในศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ส ในสัปดาห์หน้า

ซินเชนโก้ พลาดเกมที่ เดอะ กันเนอร์ส บุกถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ โอเดการ์ด ที่หายไปในเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก เมโทร เปิดเผยว่าทั้งสองเตรียมกลับมาอยู่ในทีมที่จะพบกับ ไก่เดือยทอง ซึ่งหากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ชนะได้พวกเขาก็จะนำจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่างทีมคู่แค้นเพิ่มเป็น 4 แต้ม

ซินเชนโก้ พลาดเกมพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้ หลังต้องเผชิญกับปัญหาที่น่อง

เขากลับมาได้ในเกมที่ ปืนใหญ่ แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 แต่ก็ต้องมาพลาดต่ออีกในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ เขายังพลาดเกมที่ทีมชาติยูเครนแพ้ สกอตแลนด์ 0-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีด้วย และก็คาดว่าจะชวดเกมกับ อาร์เมเนีย ด้วยเช่นกัน

ด้าน โอเดการ์ด ก็มีอาการบาดเจ็บที่น่อง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร โดยตอนนี้ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังถูกตรวจเช็กจากทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล ที่ลอนดอน แต่ก็ยังสามารถเข้าร่วมกับทีมชาตินอร์เวย์ในโปรแกรมทีมชาติรอบนี้ได้

ปืนใหญ่ ออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยนำเป็นจ่าฝูงของลีก หลังผ่านไป 7 เกม ด้วยชัยชนะ 6 นัด และแพ้เกมเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})