:::     :::

ดัตช์ยืนยันส่งเฟรงกี้กลับบาร์ซ่าหลังเจ็บต้นขา

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กำลังจะเดินทางกลับมารักษาตัวที่ บาร์เซโลน่า หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมบุกชนะ โปแลนด์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสฯ

สหพันธ์ฟุตบอลเนเธอร์แลนด์สยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมบุกชนะ โปแลนด์ 2-0 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสฯและพวกเขาส่งตัวมิดฟิลด์วัย 25 ปีกลับคืน บาร์เซโลน่า 

เฟรงกี้ ถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมเยือน โปแลนด์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์วัย 71 ปีเปิดเผยหลังเกมดังกล่าวว่าการตัดสินใจถอดมิดฟิลด์วัย 25 ปีออกจากสนามเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน และเขาเชื่อว่า เฟรงกี้ จะพร้อมลงเล่นเกมต่อไปกับ เบลเยียม 

อย่างไรก็ตามสหพันธ์ฟุตบอลเนเธอร์แลนด์สยืนยันว่า เฟรงกี้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและกำลังจะเดินทางกลับไปรักษาตัวกับ บาร์เซโลน่า สโมสรต้นสังกัด

'เฟรงกี้ เดอ ย็อง ซึ่งไม่ได้กลับมาลงสนามหลังจากพักครึ่งในเกมกับ โปแลนด์ แล้วก็กลับบ้าน เขามีปัญหากับกล้ามเนื้อต้นขาของเขา' เว็บไซต์ทางการของทีมดัตช์ระบุ

ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมช่วงนาที 52 เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และกองหน้าวัย 28 ปีกำลังจะหวนคืนบาร์เซโลน่าด้วยเช่นกัน

'แคมป์ฝึกซ้อมจบลงแล้วสำหรับ เมมฟิส ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง เนื่องจากการบาดเจ็บที่ขาส่วนบน' 

บาร์เซโลน่า ยังได้รับข่าวร้ายจากแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสหลัง ชูลส์ กุนเด้ บาดเจ็บจากเกมชนะ ออสเตรีย 2-0 และคาดว่าจะต้องพักราวหนึ่งเดือน ส่วน โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยบาดเจ็บจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อิหร่าน ด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})