:::     :::

ฟรีเดลหวังพูลิซิชเกิดใหม่ยุคพ็อตเตอร์

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรด ฟรีเดล อดีตผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีก และทีมชาติสหรัฐฯ ออกมาหนุนหลัง คริสเตียน พูลิซิช ให้ใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนในสโมสรที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เข้ามารับช่วงต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรคนใหม่ตัดสินใจแยกทางกับผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอย่าง ทูเคิ่ล เมื่อเดือนที่แล้ว หลัง สิงห์บลูส์ ออกสตาร์ทซีซั่น 2022-23 ได้อย่างน่าผิดหวังทั้งในลีก และฟุตบอลยุโรป

เชลซี รั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก โดยเก็บได้ 10 แต้ม จาก 18 คะแนน หลังพ่าย ลีดส์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วนในฟุตบอลยุโรปก็ไปแพ้ให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ ก่อนที่ พ็อตเตอร์ จะคุมทีมเกมแรกเสมอกับ ซัลซ์บวร์ก 1-1

อย่างไรก็ตาม พูลิซิช สามารถใช้ประโยชน์จากการมาถึงของ พ็อตเตอร์ ได้มากที่สุดตามคำกล่าวอ้างของ ฟรีเดล

"จากมุมมองของแฟนๆ ในสหรัฐอเมริกา ผมอยากให้ พูลิซิช ลงเล่นมากกว่านี้ และผมต้องการให้เขาทำได้ดีในฟุตบอลโลก" ฟรีเดล ซึ่งลงเล่นไป 450 เกมในพรีเมียร์ลีกกล่าว

"เขาอาจได้ประโยชน์อย่างแท้จริงกับการจากไปของ โธมัส ทูเคิ่ล เพราะสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างดีเยี่ยมในด้านการเล่นตัวจริง และจำนวนนาทีในสนาม"

"ก็อีกครั้งนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ คิดยังไงกับเขา แต่เขาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ดังนั้นเขาจะให้โอกาสกับเขา ผมค่อนข้างมั่นใจ"

"แต่เขาอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด