:::     :::

อาซาร์หวังลงเล่นกับมาดริดมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด คาดหวังว่าเขาจะได้โอกาสลงเล่นกับทีมชุดขาวมากขึ้นเพื่อเรียกจังหวะของตนเองกลับมา

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด คาดหวังถึงการลงเล่นกับทีมชุดขาวมากขึ้นเพื่อกลับไปสู่จังหวะการเล่นของตนเองอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่กลายเป็นฝันร้ายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากการบาดเจ็บหรือเป็นเพียงตัวสำรองในขณะที่เขาพยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง แต่ยังเป็นเพียงทางเลือกของเทรนเนอร์รองจาก วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส หรือแม้แต่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ที่ถูก คาร์โล อันเชล็อตติ ดันขึ้นมาเล่นเป็นปีกขวา 

'เมื่อผมลงเล่น ผมทุ่มสุดตัว มันเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนที่ เรอัล มาดริด ผมรู้สึกอยากลงเล่นมากขึ้น แต่ผมไม่สามารถทำได้มากกว่านี้'

'ผมพูดเสมอว่า เอแด็น อาซาร์ คนเก่าจะกลับมาเมื่อเขาลงเล่น ผมแค่ต้องการกลับไปสู่จังหวะของผม' อาซาร์ กล่าว

อย่างไรก็ตามมันคงเป็นเรื่องยากที่จะเห็น อาซาร์ ลงเล่นมากกว่านี้ในอนาคต เพราะผู้เล่นหลายคนของ เรอัล มาดริด เล่นได้ดีกว่าและมีความสม่ำเสมอมากกว่า เว้นเสียแต่ว่าจะมีนักเตะคนใดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด