:::     :::

ปืนเล็งทุ่ม103ลป.ล่าแพ็คคู่หลักยูเว่

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว 2 ผู้เล่นคนสำคัญของ ยูเวนตุส อย่าง ดูซาน วลาโฮวิช และ ฟาบิโอ มิเร็ตติ ซึ่งจะใช้เงินรวมราว 103 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส มีความสนใจทั้ง วลาโฮวิช และกองกลางวัย 19 ปี อย่าง มิเร็ตติ ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาต้องใช้เงินมหาศาลเลยทีเดียว

วลาโฮวิช กองหน้าเซอร์เบีย ได้รับความสนใจอย่างมากจาก ปืนใหญ่ ในตลาดเดือนมกราคม แต่เขาก็เลือกที่จะย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไป ยูเว่ แทน และล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่าทีมของ อาร์เตต้า ได้จุดประกายความสนใจนั้นอีกครั้ง

ดาวยิงวัย 22 ปี ย้ายมายัง ม้าลาย เมื่อหน้าหนาวที่แล้วด้วยค่าตัวราว 73.4 ล้านปอนด์ และสร้างความประทับใจในเซเรีย อา ได้ทันที โดยยิงไป 7 ประตู และ 1 แอสซิสต์ จาก 15 เกมลีกแรก

อย่างไรก็ตาม แม้จะทำไป 4 ประตู จาก 8 เกมในซีซั่นนี้ แต่ก็มีความคิดว่า แม็กซ์ อัลเลกรี ไม่ได้ทำให้กองหน้ารายนี้ดูดีที่สุด ท่ามกลางความกังวลอื่นๆ ในตูริน

แน่นอนว่า ปืนใหญ่ ได้ทุ่มเงินซื้อ กาเบรียล เชซุส มาแล้ว แต่ อาร์เตต้า ก็ยังคิดว่าต้องการเสริมทางเลือกในแนวรุกที่ดีกว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

อีกตำแหน่งที่ อาร์เซน่อล มีความต้องการก็คือมิดฟิลด์ โดยมี กรานิต ชาคา เป็นตัวยืน ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ ก็มักจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้

มิเร็ตติ เป็นหนึ่งในผลลัพธ์ที่ดีเพียงไม่กี่อย่างของ ยูเว่ ที่มาตรฐานตกต่ำในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งคว้าชัยได้เพียง 2 จาก 7 เกมแรก แถมมีเกมพ่าย มอนซ่า 0-1 อย่างสุดช็อกอีกด้วย

มิดฟิลด์รายนี้แจ้งเกิดขึ้นมาอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 9 นัดให้ทีม รวมถึงในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกมากกว่า 100 นาที

แม้ มิเร็ตติ จะอายุยังน้อย และค่อนข้างไร้ประสบการณ์ แต่นายใหญ่ชาวสเปนนั้นเป็นคนที่เชื่อมั่นในผู้เล่นอายุน้อยอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุดเขาก็ทำกับ อีธาน เอ็นวาเนรี่ วัยเพียง 15 ปี

แม้ ยูเว่ จะมีความคิดที่จะรั้งทั้งสองไว้ในทีมต่อไป โดยทั้งคู่มีสัญญาถึงปี 2026 แต่ข้อเสนอ 103 ล้านปอนด์ ก็อาจมากเกินกว่าที่พวกเขาจะปฏิเสธได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด