:::     :::

ไรช์เผยพิตต์แมนพร้อมลงรับมือชีฟส์อาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอกกำลังสำคัญของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บพร้อมลงเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ พร้อมลงเล่นเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 24 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่ แช็ค เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ดาวดังยังไม่พร้อมลงสนาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การกลับมาของ พิตต์แมน จะเป็นประโยชน์ต่อทีมบุกของ โคลท์ส หลังปีกนอกวัย 24 ปี รับบอล 9 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 13 ครั้ง ระยะ 121 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ช่วยให้ แม็ตต์ ไรอัน ทำเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงถึง 124.2 ในเกมสัปดาห์แรก แต่เรตติ้งของจอมทัพวัย 37 ปีตกมาเหลือ 53.8 หลัง พิตต์แมน พลาดลงสนาม ก่อน ไรช์ จะยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าปีกนอกปีสามพร้อมกลับคืนสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ อเล็ก เพียร์ซ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ที่มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมเปิดซีซั่น


อย่างไรก็ตาม เลนเนิร์ด ยังไม่พร้อมสำหรับการลงประเดิมสนามในซีซั่น 2022 เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 27 ปีกำลังฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดหลังในช่วงปิดฤดูกาล

'ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพื่อให้กลับมา' ไรช์ กล่าวถึง เลนเนิร์ด 'ทุกอย่างเป็นไปในเชิงบวก เรารู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามแผน นี่เป็นอาการบาดเจ็บรุนแรง เขาจัดการกับมันอย่างถูกวิธี เขามีทัศนคติที่ถูกต้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด