:::     :::

ไดช์เผยเบิร์นลี่ย์เคยปัดเซ็นเคนแค่7ลป.

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาเกือบที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน สมัยเป็นดาวรุ่งมายังทีม เบิร์นลี่ย์ แต่สโมสรปฏิเสธที่จะจ่ายตามราคาที่ สเปอร์ส ร้องขอ

สิ่งต่างๆ อาจแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงสำหรับ เคน ที่เพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมพ่าย อิตาลี 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หากเขาย้ายไปยังถิ่นเทิร์ฟ มัวร์

กัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังเล่นให้ทีมของ ทิม เชอร์วู้ด เวลานั้น ซึ่ง ไดช์ ได้เปิดเผยว่าราคาค่าตัวของ เคน ทำให้ เบิร์นลี่ย์ ไม่ได้เซ็นสัญญากองหน้ารายนี้มาจาก ไก่เดือยทอง

"ผมโทรคุยเรื่องเขาในเวลานั้น ผมคิดว่ามันเป็น ทิม เชอร์วู้ด นะที่พูดทันใดว่า 7 ล้านปอนด์ แต่เราอยู่ในตลาดสำหรับราคา 3 ล้านปอนด์เท่านั้น"

เบน ฟอสเตอร์ พิธีกรรายการพอดคาสต์ดังกล่าวบอกว่าราคานั้นถือว่าสูงเลยสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จัก ซึ่ง ไดช์ ก็ตอบว่า "ยังไม่ได้ผ่านการพิสูจน์ตัวเอง ใช่เลย และคุณคือ เบิร์นลี่ย์ ผมไปหาบอร์ดบริหาร และพวกเขาก็กล่าวว่า 'เราทำให้ไม่ได้"

"ถ้าเป็นตอนนี้คุณอาจใช้เงิน เอ่อ ผมไม่รู้เหมือนกันนะ สัก 5 ล้านปอนด์ บวกโบนัสเล็กน้อย แต่ในตอนนั้นเรามองไปซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็น จอร์จ บอยด์ ที่กลายเป็นการเซ็นสัญญาสถิติสโมสรในเวลานั้นราว 3 ล้านปอนด์ เราจึงทำไม่ได้"

"แต่กับ แฮร์รี่ เคน ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง และตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่"

เชอร์วู้ด คุม สเปอร์ส ในช่วงกลางฤดูกาล 2013-14 โดย เคน ลงเล่นไปเพียง 10 เกมให้กับสโมสรลอนดอนเหนือขณะที่เขากำลังพยายามทะลุขึ้นไปทีมชุดใหญ่

เคน ทำ 3 ประตูแรกของเขาในลีกให้ สเปอร์ส ในซีซั่นนั้น ก่อนที่ปีต่อมาจะทำได้ถึง 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะวัย 29 ปี ทำไปแล้ว 189 ประตูในลีก และปัจจุบันก็รั้งดาวซัลโวตลอดกาลอันดับ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด