:::     :::

ตอบโต้! ราชันมังกรชี้แจง"ซีเก้"ไม่ได้ลาออกเพราะถูกแทรกแซง

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุการแยกทางของสโมสรกับคริสเตียน ซีเก้ อดีตกุนซือชาวเยอรมัน โดยชี้ว่าไม่ได้มีการแทรกแซงการทำงานแต่อย่างใด และตกลงแยกทางกันตามความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย

สืบเนื่องจากที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ มีการประกาศแยกทาง กับ "คริสเตียน ซีเก้" หลังจากที่คุมทีมเพียงแค่2นัดในการแข่งขันไทยลีก 2018 เท่านั้น จนกระทั่ง มีข่าวออกมา และบางกรณีที่เกิดขึ้นเป็นข่าวในแง่ลบ ซึ่งที่ผ่านมา ทางสโมสรต้องการให้เรื่องราวต่างๆนั้นผ่านไปและจบลงด้วยดีกับทั้งสองฝ่าย แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการปกป้องชื่อเสียงของสโมสร  ทำให้ทาง โรเบิร์ต  โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ต้องออกมาเผยความจริงให้กับทุกฝ่ายได้รับรู้
"จากคําที่อ้างว่าถูกล้วงลูกในแมตช์อุ่นเครื่องที่มาเลเซียแล้วทําไมโค้ชยังอยู่กับทีมต่ออีกถึง2สัปดาห์แล้วค่อยลาทีม และหลังลาทีมได้เพียง3วันก็ติดต่อขอกลับมาที่จะทําทีมตามเดิม”
“โค้ชลาทีมกระทันหันเช้าวันที่จะมีการเปิดตัวสโมสรโดยอ้างว่าภรรยาไม่สามารถใช้ชีวิตที่นี่ได้ต้องกลับเยอรมันด่วน แต่ความจริงคือไปนอนอยู่ที่โรงแรมฮิลตันที่กรุงเทพในคืนวันนั้นโดยไม่สนใจเกี่ยวกับงานเปิดตัวสโมสร ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทุกคนในทีมพร้อมทั้งนักเตะทราบดีและเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจว่าเค้าพร้อมจะทำทีมจริงๆหรือไม่ ทีมเริ่มที่จะมองหาโค้ชใหม่ แต่3วันต่อมาเป็นโค้ชเองที่ติดต่อมาว่าขอกลับมาทําหน้าที่เหมือนเดิม ซึ่งภรรยาพร้อมจะใช้ชีวิตอยู่ที่หัวหิน และจะเดินทางไปกลับโดยไม่ให้กระทบกับการซ้อมประจำวันทีมยินดีให้กลับมาโดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องถึงเมืองไทยก่อนเกมส์อุ่นเครื่องแมตช์สุดท้ายกับปตท.ระยองซึ่งทุกอย่างก็ดําเนินไปตามปกติ2เกมส์ที่คุมในไทยลีก1พบบุรีรัมย์ฯและแอร์ฟอร์ซฯโค้ชเป็นคนจัดทีมและเปลี่ยนตัวผู้เล่นระหว่างเกมส์100%จริงที่มีการประชุมกันเกี่ยวกับแทคติกแต่สุดท้ายโค้ชตัดสินใจเลือกทุกอย่างเองหมด!"
“ทีมเริ่มที่จะส่งสัญญาณไม่ตอบสนองการทํางานของโค้ชอย่างชัดเจนจนทําให้เกมส์ที่พบแอร์ฟอร์ซเป็นฟอร์มการเล่นในบ้านที่แย่ที่สุดเกมส์หนึ่งซึ่งจบเกมส์ผมได้มีการหารือกับโค้ชและยุติบทบาทการทำงานซึ่งโค้ชไม่ได้ลาออกเพราะถูกแทรกแซงตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใดแต่เป็นความต้องการของทั้ง2ฝ่าย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด