:::     :::

บาเยิร์นไม่มีแผนแย่งเซ็นรามอสหน้าหนาวนี้

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนแย่งเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าวัย 21 ปีของ เบนฟิก้า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

คริสเตียน ฟอลค์ ผู้สื่อข่าว 'สปอร์ตบิลด์' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนจะเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่มเติมในตลาดหน้าหนาวนี้ หลังถูกจับเชื่อมโยงกับ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าวัย 21 ปีของ เบนฟิก้า 

หลัง 'เดอะ ซัน' สื่ออังกฤษอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เข้าร่วมวงแย่งตัว รามอส กองหน้าดาวรุ่งของทีมเหยี่ยวลิสบอนกับสองทีมดังเมืองผู้ดีทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก่อน ฟอลค์ จะยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่มีแผนเซ็นสัญญากับผู้เล่นหลายเลข 9 คนใหม่ตามการกล่าวอ้างของสื่ออังกฤษ

อย่างไรก็ตาม รามอส ยังคงอยู่ในเรดาร์ของ บาเยิร์น มิวนิค หากกองหน้าวัย 21 ปียังอยู่กับ เบนฟิก้า ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และคาดว่าทีมเสือใต้จะเดินหน้าทาบทามนักเตะมาเสริมแนวรุกในช่วงเวลานั้น 

ปัจจุบัน บาเยิร์น มิวนิค กำลังประสบปัญหาบนเวทีบุนเดสลีก หลังเสียไปถึง 9 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกมหลังสุดจากสถิติเสมอ 3 แพ้ 1 และทำรวมกันเพียง 4 ประตู โดยมีรายงานจากสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาทั้งในและนอกสนามเพื่อให้ซีซั่นนี้ของทีมดังแคว้นบาวาเรียดำเนินไปอย่างราบรื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด