:::     :::

ชาร์จเจอร์สเสียแท็คเกิ้ลซ้าย'สเลเตอร์'ทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชอว์น สเลเตอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บาดเจ็บจากเกมล่าสุดส่อแววพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาของทีมสายฟ้า

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า ราชอว์น สเลเตอร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 23 ปีกล้ามเนื้อแขนฉีกขาดจากเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 10-38 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ โจอี้ โบซ่า บาดเจ็บขาหนีบและยังต้องรอประเมินอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเลเตอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ถูกวางตัวเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายแห่งอนาคตของ ชาร์จเจอร์ส แต่ผู้เล่นวัย 23 ปีต้องปิดฉากซีซั่นนี้หลังการลงเล่นเพียง 3 เกมเนื่องจากกล้ามเนื้อแขนซ้ายฉีกขาดจากเกมพ่าย จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา กลายเป็นปัญหาหนักสำหรับ สเตลี่ย์ เนื่องจาก จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่บาดเจ็บกระดูกอ่อนซี่โครงก่อนหน้านี้อาจจะเจ็บหนักกว่าเดิมจากการสูญเสียตัวปกป้องด้านข้างของเขา

'มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา' สเตลี่ย์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ สเลเตอร์ 'เราจะตรวจสอบให้แน่ใจในอีก 2-3วันข้างหน้าว่าเราได้จัดทำแผนฉุกเฉินที่ดีในตำแหน่งนั้นแล้ว'


สเตลี่ย์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า โบซ่า จะต้องพักฟื้นช่วงเวลาหนึ่ง หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีบาดเจ็บขาหนีบจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมสายฟ้าจะประเมินอาการของผู้เล่นแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ 

'เขาอาจจะเป็นสัปดาห์ต่อสัปดาห์' สเตลี่ย์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ โบซ่า ก่อนเฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส จะเปิดเผยข่าวร้ายของทีมสายฟ้าเพิ่มเติมว่า เจเล็น เกย์ตัน ปีกนอกวัย 25 ปีเอซีแอลฉีกขาดในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมล่าสุดจนต้องปิดเทอมยาวอีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด