:::     :::

บัคคาเนียร์สหนีเฮอร์ริแคนมาซ้อมที่ไมอามี่

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และชาวคณะจะย้ายมาฝึกซ้อมที่ไมอามี่เตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะอพยพมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ที่ไมอามี่ เนื่องจากการคุกคามของพายุเฮอร์ริเคน เอียน ซึ่งเคลื่อนเข้ามาในอ่าวเม็กซิโกและกำลังมุ่งหน้าถล่มฟลอริด้า 

ตามรายงานระบุว่า บัคคาเนียร์ส จะย้ายมาฝึกซ้อมที่ไมอามี่ และสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของ ดอลฟินส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ที่เอ็นเอฟแอลยังไม่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงใดๆ แต่ยังคงติดตามสถานการณ์จากพายุเฮอร์ริเคน เอียน อย่างใกล้ชิด ส่วน ดอลฟินส์ มีคิวลงเล่นเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันพฤหัสฯนี้ 


'บัคคาเนียร์ส ถูกคาดว่าจะฝึกซ้อมที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ แบปติสท์ เฮลท์ เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ใน ไมอามี่ การ์เด้นส์, ฟลอริด้า เริ่มตั้งแต่วันพุธ จนถึงสิ้นสุดการเตรียมพร้อมของสัปดาห์ที่ 4 หากจำเป็น' ทีมโจรสลัดเปิดเผย

พายุเฮอร์ริเคน เอียน ถูกคาดการณ์ว่าจะพัฒนาเป็นเฮอร์ริเคนระดับ 4 ด้วยความเร็วลม 140 ไมล์ต่อชั่วโมง (225 กิโลเมตร/ชั่วโมง) เหนืออ่าวเม็กซิโกก่อนเข้าพัดถล่มฟลอริด้า ซึ่งจะทำให้สภาพอากาศแย่ลงในอีก 12-24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยเอ็นเอฟแอลจะต้องพิจารณาอีกครั้งว่า แทมป้า เบย์ จะพร้อมสำหรับการต้อนรับ ชีฟส์ ในวันจันทร์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด