:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ชม'รัช'หลังนำคาวบอยส์คว้าชัยสองเกมติด

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
3,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ รัช ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพทำผลงานดีเกินคาดนำ ดัลลาส คาวบอยส์ คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันนับตั้งแต่ออกสตาร์ทแทน แด็ค เพรสค็อตต์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวชมผลงานของ คูเปอร์ รัช หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี นำทีมคว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันนับตั้งแต่ออกสตาร์ทแทน แด็ค เพรสค็อตต์ ที่บาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รัช ขว้างคอมพลีต 21 จาก 31 ครั้ง ระยะ 215 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์สำหรับการออกสตาร์ทเกมที่ 3 ในอาชีพของเขา ก่อนจะนำ คาวบอยส์ บุกชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 23-16 ในเกม 'มันเดย์ ไนท์' จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'อืม, เขาไม่หวั่นไหว' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึง รัช 'เขาเป็นเหมือนเดิมทุกวัน สม่ำเสมอมาก แต่ใช่, ตอนนี้เขาเล่นฟุตบอลได้ดี ผมดีใจที่จำเขาได้ เขากำลังมอบแรงกระตุ้นแก่เราในการขับเคลื่อนทีมบุกต่อไป'


รัช เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ไม่ถูกดราฟท์คนแรกที่ชนะจากการออกสตาร์ท 3 เกมแรกของเขาและขว้างมากกว่า 750 หลา นับตั้งแต่ เคิร์ต วอร์เนอร์ ทำกับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในปี 1999 รัช ยังเป็นคนแรกตั้งแต่ปี 1950 ที่ชนะทั้งสามครั้งในการออกสตาร์ท 3 เกมแรกพร้อมขว้างคอมพลีตอย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์ ระยะอย่างน้อย 200 หลาและเรตติ้งอย่างน้อย 90 

'ใช่, นั่นคืองาน' รัช กล่าว 'คุณต้องเข้ามาและคุณต้องเล่นให้ดีทุกสัปดาห์ นั่นคือวิธีที่ลีกนี้ทำงานในทุกตำแหน่ง สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า คุณต้องแสดงตัวตนออกมา และคุณรู้ว่าเราสามารถสร้างโมเมนตัมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมันดำเนินไปในสัปดาห์นี้ และเราแค่ไม่ทำร้ายตัวเอง รักษาเส้นทางและเล่นต่อไป ผมคิดว่าเราจะทำได้ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด