:::     :::

ริเวร่าไม่กังวลแม้เวนท์ซมีปัญหาเกมพ่ายอีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เผชิญกับคืนเลวร้ายในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่เฮดโค้ช รอน ริเวร่า ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวเพราะความเชื่อมั่นในตัวจอมทัพวัย 29 ปี

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับ คาร์สัน เวนท์ซ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเผชิญกับเกมเลวร้ายในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 8-24 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เวนท์ซ เผชิญปัญหาในเกมกับ อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังถูกแซ็คถึง 9 ครั้ง ขว้างคอมพลีตเพียง 58 เปอร์เซ็นต์ (25 จาก 43 ครั้ง) ระยะ 211 หลา และยังเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล แต่ ริเวร่า เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะฟื้นตัวกลับมาได้

'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับ คาร์สัน' ริเวร่า กล่าวกับ เจพี ฟินลี่ย์ จาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน 'คาร์สัน กำลังจะเด้งกลับมา เขาเป็นคนหนุ่มที่ยืดหยุ่นมาก และผมชอบงานแถลงข่าวของเขา ยืดอกแสดงความรับผิดชอบ และเขาพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจว่านี่คือเกมของทีม เราทุกคนควรถูกตำหนิ และผมไม่เห็นด้วยกับเขา เราทุกคนต่างมีความผิด รวมทั้งตัวผมเองด้วย'


'แต่มีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องเร่งด่วน มีความคิดแบบ 'ต้องมีมัน' และ 'ต้องออกไปทำให้สำเร็จ' มันเป็นสิ่งเดียวกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราต้องการมัน เราพยายามทำมัน และเราจะทำมันทุกสัปดาห์ด้วยแนวทางนั้น บางครั้งมันก็ไม่ได้ผลในแบบของคุุณ'

เวนท์ซ ทำผลงานดีด้วยการขว้างมากกว่า 310 หลาใน 2 เกมแรกกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ไม่สามารถรับมือกับแรงกดดันในเกมกับ อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีถูก 15 แซ็คในซีซั่นนี้ (14 ครั้งในช่วง 2 สัปดาห์หลังสุด) เทียบเท่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จาก 3 เกมแรกของซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด