:::     :::

เอ็นเอฟแอลเตรียมสนามไวกิ้งส์รับเกมบัคคาเนียร์ส-ชีฟส์

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยู.เอส.แบงค์ สเตเดี้ยม ของเมืองมินเนโซต้าอาจเป็นสังเวียนแข่งขันของเกมระหว่าง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้

เจฟฟ์ มิลเลอร์ รองประธานฝ่ายสื่อสารของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเกมระหว่าง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ยังอยู่ในเส้นทางที่จะจัดขึ้นใน แทมป้า เบย์ แต่หากมีกรีฉุกเฉินเกิดขึ้น ทางลีกได้เตรียมพร้อมให้ 'ยู.เอส.แบงค์ สเตเดี้ยม' ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ รองรับเกมดังกล่าวแล้วเช่นกัน 

มิลเลอร์ เปิดเผยว่าลีกเอ็นเอฟแอลได้ติดต่อกับหน่วยงานท้องถิ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากเกมระหว่าง บัคคาเนียร์ส กับ ชีฟส์ ถูกพายุเฮอร์ริเคน เอียน บังคับให้เปลี่ยนสังเวียนแข่งขัน โดยอาจย้ายเกมดังกล่าวมาเล่นที่ 'ยู.เอส.แบงค์ สเตเดี้ยม' เนื่องจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะเดินทางมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม' ในกรุงลอนดอน


ตามรายงานจาก จูดี้ บัตติสต้า ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเพิ่มเติมว่าเกมนี้จะเล่นใน แทมป้า เบย์ หรือไม่ขึ้นอยู่กับพายุเฮอร์ริเคน เอียน จะโจมตีพื้นที่ดังกล่าวหรือไม่ โดยจะพิจารณาด้วยว่าเกมจะใช้ทรัพยากรสำคัญที่จำเป็นต่อการบรรเทาภัยพิบัติและกู้ภัยหรือไม่ ซึ่งเอ็นเอฟแอลจะปรึกษากับทีมและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและหน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย ก่อนทำการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

เฮอร์ริแคน เอียน กลายเป็นพายุระดับ 4 เพียงชั่วข้ามคืนโดยมีความเร็วสูงสุด 155 ไมล์ต่อชั่วโมงหลังเคลื่อนที่จากอ่าวเม็กซิโกถึงชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของฟลอริด้าเมื่อวันพุธ ขณะที่ บัคคาเนียร์ส ย้ายมาฝึกซ้อมที่ไมอามี่ในช่วงสัปดาห์นี้ เนื่องจาก ดอลฟินส์ มีโปรแกรมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด