:::     :::

ชาร์จเจอร์สส่งโบซ่าผ่าตัดขาหนีบ

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า จะต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังดีเฟนซีฟเอนด์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบ

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจอี้ โบซ่า จะถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โบซ่า บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์แรกของเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 10-38 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน สเตลี่ย์ จะยืนยันว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีจะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ โดยมีรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โบซ่า จะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขการบาดเจ็บที่แกนกลางของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะและคาดว่าจะพักฟื้นไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน


ชาร์จเจอร์ส กำลังเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายทั้งควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต, เซนเตอร์ คอรี่ย์ ลินสลี่ย์, ปีกนอก คีแนน อัลเลน, ปีกนอก เจเล็น กีย์ตัน และแท็คเกิ้ลซ้าย ราชอว์น สเลเตอร์ โดยรายหลังสุดต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'มันจะเป็นอีกทางหนึ่ง แต่เราคาดว่าเขาจะกลับมา' สเตลี่ย์ กล่าวถึง โบซ่า 'เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดีและพร้อมที่จะโจมตี เขาอยู่ในกรอบความคิดที่ดี มันไม่ง่ายเลย เขาอยู่ในกรอบของจิตใจที่ดีจริงๆ มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บแบบนั้น' 

ตามรายงานคาดว่า คริส รัมช์ ผู้เล่นประสบการณ์ปีสอง และ ไคล์ แวน นอย ผู้เล่นประสบการณ์จะก้าวขึ้นมาแทน โบซ่า เพื่อลงเล่นร่วมกับ คาลิล แม็ค 'เขาพร้อมที่จะเล่นตำแหน่งเอ็ดจ์' เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สกล่าวถึง รัมช์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด