:::     :::

เพียร์ซเตรียมผ่าตัดแขนพักตลอดทั้งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เพียร์ซ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บล่าสุด

ไมเคิ่ล เพียร์ซ โนสแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 29 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดลูกหนูแขนขวาที่ฉีกขาดจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ เพียร์ซ จะชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียก่อนจะตัดสินใจว่าจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวหรือไม่ ก่อนโนสแท็คเกิ้ลจะโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเมื่อวันพฤหัสฯยืนยันการตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด โดยคาดว่าผู้เล่นวัย 29 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

เพียร์ซ เพิ่งกลับมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเริ่มต้นการเล่นซีซั่นที่ 6 ในอาชีพอย่างแข็งแกร่ง ด้วยคะแนนการป้องกัน 86.9 กลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันตัวในที่ทำผลงานดีสุดอันดับ 5 ของลีกเอ็นเอฟแอล

โนสแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีเป็นผู้เล่นคนล่าสุดของ เรฟเว่นส์ ที่จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 ตามหลังคอร์เนอร์แบ็ก ไคล์ ฟูลเลอร์, ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล จาวอน เจมส์ และเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ สตีเว่น มีนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด