:::     :::

ราคิติชหนุนหลังโลเปเตกีเต็มร้อย

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช ยืนยันการหนุนหลังเทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี แบบเต็มร้อยแม้ว่า เซบีย่า จะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ดีนักก็ตาม

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เซบีย่า ยืนยันว่าเขาให้การสนับสนุน จูเลน โลเปเตกี เต็มร้อย แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับการปลดเทรนเนอร์วัย 56 ปีออกจากตำแหน่งหลังทีมเซบียาโน่ทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'ราดีโอ เซบีย่า' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'การสื่อสารระหว่างเรามีความสำคัญมาก ที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ความเชื่อมั่นของเราในตัว โลเปเตกี นั้นแน่นอน เราทำงานหนักมากทุกวันและเราทุกคนก็ชัดเจน อันดับแรกคือ เซบีย่า ฟุตบอล คลับ และเราต้องฟื้นฟูความแข็งแกร่งที่เรา'

อย่างไรก็ดีมีความบาดหมางกันระหว่างนักเตะทีมเซบียาโน่ หลัง อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดเผยกับสื่อบ้านเกิดว่าจิตใจของเขาอาจไม่ได้โฟกัสกับสโมสรต้นสังกัดทั้งหมด หลังมีโปรแกรมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายรอบอยู่ในช่วงปลายปีนี้ 

'ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้น มันจะเป็นเรื่องยาก คุณต้องดูว่าจิตใจของคุณอยู่ที่ไหน ด้วยความสัตย์จริงทั้งหมดในโลก มันจะเป็นอย่างนั้น'

'เซบีย่า กำลังทำผลงานไม่ดีนัก เรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมายในกระบวนการเปลี่ยนผ่าน การเปลี่ยนผู้เล่น เราไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลที่ดี แต่โดยส่วนตัวมันก็ดี ฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง และคุณต้องดูแลตัวเองเป็นสองเท่าของปริมาณปกติ' ราคิติช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด