:::     :::

ประธานมาดริดเรียกร้องปฏิรูปโครงสร้างฟุตบอลยุโรป

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เรียกร้องให้มีการปฏิรูปโครงสร้างการแข่งขันฟุตบอลยุโรปหลังถูกเอ็นเอฟแอลโกยรายได้แซงหน้ารายการสำคัญอย่างแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กล่าวสุนทรพจน์ต่อที่ประชุมสมัชชาใหญ่ของทีมชุดขาวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการส่งข้อความอันทรงพลังไปยังโลกฟุตบอลและเรียกร้องให้มีการปฏิรูปโครงสร้างการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

ระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ของ ฟลอเรนตีโน่ ซึ่งประธานมาดริดส่งข้อความถึง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต่อต้านแนวคิดของเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ลา ลีกา สูญเสียสมาชิกทีวีและกลยุทธ์ของพวกเขาคือการเรียกเก็บเงินเพิ่มจากคนที่เหลืออยู่อีกไม่มากนัก พวกเขาได้เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่น่าจะเป็นที่นิยมให้เป็นสินค้าฟุ่มเฟือย' ประธานทีมชุดขาวกล่าวถึงแนวทางการบริหารของ เตบาส

ก่อนจะกล่าวถึง อัล-เคไลฟี่ เพิ่มเติมว่า 'บางที นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ จำเป็นต้องได้รับการเตือนว่า เรอัล มาดริด เป็นใคร'

ประธานมาดริดยังกล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซีวีซี ว่า 'โครงการ ซีวีซี นอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว ยังจำนองสโมสรเป็นเวลาถึง 50 ปี เรายังคงเป็นฝ่ายค้านร่วมกับ บาร์เซโลน่า และ แอธเลติก (บิลเบา)'

ฟลอเรนตีโน่ ยังกล่าวถึงโครงการ 'ซูเปอร์ ลีก' ว่า 'ซูเปอร์ ลีก จะไม่เป็นการแข่งขันแบบปิด ประธาน อีซีเอ กล่าวว่ามาดริดกลัวการแข่งขัน มันยังจำเป็นต้องเตือนเขาว่า เรอัล มาดริด เป็นใคร'

ก่อนจะยกตัวอย่างลีกเอ็นเอฟแอลที่โกยรายได้แซงหน้าแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้วว่า 'รายได้ของเอ็นเอฟแอลนั้นแซงหน้าแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว ผมขอย้ำ พวกเขาจะต้องทำได้ดีมากในสหรัฐอเมริกาและแย่มากในยุโรป ฟุตบอลกำลังจะพ่ายแพ้ในการต่อสู้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด