:::     :::

เพรสค็อตต์ตั้งเป้าหวนคืนสนามเกมสัปดาห์ที่6

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มีโอกาสฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้าหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์ที่ 6 ในการเยือนคู่ปรับสำคัญร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ นิ้วหัวแม่มือขวาหักตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อน เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุก คาวบอยส์ จะใช้ คูเปอร์ รัช นำทัพตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เพรสค็อตต์ วางแผนกลับมาลงสนามในเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ อีเกิ้ลส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี เอาไหมเย็บแผลผ่าตัดออกในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนขั้นตอนต่อไปคือควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะต้องสามารถจับลูกบอลและขว้างมันได้ เนื่องจากนิ้วโป้งจะเป็นส่วนรองรับด้านล่างและเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสปินและความเร็วของบอล

จากการประเมินทางการแพทย์ก่อนหน้านี้ระบุว่าการบาดเจ็บกระดูกจะต้องใช้เวลาประมาณ 4 สัปดาห์และราว 6 สัปดาห์ในการทรงตัว ดังนั้นเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย จึงมีโอกาสเป็นไปได้สำหรับการหวนคืนสนามของ เพรสค็อตต์ หรืออย่างช้าคือเกมเปิดบ้านรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงสัปดาห์ถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด