:::     :::

ลีกปรับเงิน'วิลเลียมส์'รันนิ่งแบ็กไลออนส์

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล วิลเลียมส์ (ขวาสุด) ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงินหลังรันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬาจากการฉลองการทำทัชดาวน์ในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ จามาล วิลเลียมส์ เป็นเงิน 13,315.25 เหรียญสหรัฐ หลังรันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกกล่าวหาว่าประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬาจากการฉลองการทำทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์ที่สามกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ ทำทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์สามของเกมกับ ไวกิ้งส์ ซึ่งเป็นการทำสกอร์ที่สองของเขาในเกมดังกล่าว รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีฉลองด้วยการโยกคลึงสะโพกบริเวณริมเอนด์โซน 3 รอบ ส่งผลให้ผู้ตัดสินโยนธงในเวลาต่อมา ก่อนลีกเอ็นเอฟแอลจะสั่งปรับเงินโทษฐานประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬา

มันเป็นความผิดครั้งแรกของ วิลเลียมส์ ของการประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬา แต่ถ้าตัววิ่งวัย 27 ปีของ ไลออนส์ ทำผิดซ้ำอีกครั้งจะถูกปรับเงินเพิ่มขึ้นเป็น 18,566 เหรียญสหรัฐ โดย วิลเลียมส์ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นในการถือบอลบุกภาคพื้นดิน หลังการบาดเจ็บของ ดีอันเดร สวิฟท์ สำหรับเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด