:::     :::

'เจิด'เซ็งวิลล่าเหมือนสองแต้มหลุดมือ

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกอาการเซ็งพร้อมชี้ว่าทีมตนเหมือนทำคะแนนหลุดมือไป 2 แต้ม หลังเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตลอดทั้งครึ่งหลัง 0-0

"ผมเกาหัว และผมก็หงุดหงิดด้วย ผมแน่ใจว่าเหล่าผู้เล่นแนวรุกของผมก็คงเหมือนกัน เพราะเราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะเอาชนะในเกมนี้ เรามาที่นี่เพื่อทำให้ ลีดส์ ต้องผิดหวัง และบางทีเราอาจจะได้แต้มตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว แต่เราก็น่าจะได้สามแต้มด้วย"

"มันคงไม่ยุติธรรมนักถ้าผมไม่ตั้งคำถามกับเหล่าผู้เล่นเกมรุก และผมก็ต้องการคุณภาพมากกว่านี้ เรามีโอกาสยิง 19 ครั้ง และ 12 ครั้งในเขตโทษ มันควรต้องดีกว่านี้ ลีดส์ ตั้งรับได้ดี และปักหลักได้แข็งแกร่ง แต่เราก็สร้างสรรค์โอกาสได้มากพอ มันเป็นจังหวะสุดท้ายที่ขาดหายไป ถ้าเราหาเจอเราคงมีความสุขไปแล้ว"

"เราต้องการประตูมากกว่านี้ เราต้องการให้ผู้เล่นเกมรุกดีขึ้น และเฉียบขาดกว่านี้ นั่น (6 ประตูที่ทำได้ในซีซั่นนี้) ไม่เพียงพอกับช่วงเวลานี้ของฤดูกาล และเรารู้ว่าเราต้องการลุยต่อไป เราจะทำงานต่อ และวางแผนการซ้อมในช่วงเวลาที่จะมาถึง เราจะปรับปรุงเกมรับอีกเล็กน้อย และเราจำเป็นต้องทำมันต่อไป แต่เราก็ต้องสร้างช่วงเวลาเหล่านี้ด้วย และหวังว่าผู้เล่นของเราจะกลืนมันเข้าไปในตัว"

"วันนี้มันรู้สึกเหมือนเราทำแต้มหายไป 2 คะแนน และเราพลาดโอกาสที่จะเก็บเพิ่มอีก 2 แต้ม เพื่อขึ้นไปอยู่กลางตาราง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด