:::     :::

ฮามันน์แนะดอร์ทมุนด์ควรดร็อปโมแดสต์สำรอง

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ โมแดสต์ ทำผลงานน่าผิดหวังกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จน ดีทม่าร์ ฮามันน์ แนะให้ทีมเสือเหลืองดร็อปกองหน้าวัย 34 ปีเป็นตัวสำรองเปิดทางให้ ยูสซูฟา มูโกโก้ ออกสตาร์ทแทน

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีแนะนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าควรดร็อป อ็องโตนี่ โมแดสต์ เป็นตัวสำรองเปิดทางให้ ยูสซูฟา มูโกโก้ ลงเล่นตัวจริง เนื่องจากกองหน้าวัย 34 ปีไม่ได้สร้างประโยชน์ในแนวรุกของทีมเสือเหลืองในเกมพ่าย โคโลญจน์ 2-3 ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โมแดสต์ ลงเล่นฐานะตัวสำรองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมล่าสุด แต่ตามสายตาของ ฮามันน์ มองว่าทัพเสือเหลืองเหมือนเล่นเพียง 10 คนเนื่องจากกองหน้าวัย 34 ปีแทบจะไม่ได้สร้างประโยชน์ต่อทีมแม้แต่น้อย โดยจับบอลเพียง 27 ครั้งตลอด 90 นาทีของเกมพ่ายทีมแพะบ้า 2-3 ก่อนแนะให้ดร็อป โมแดสต์ เป็นสำรองเปิดทางให้ มูโกโก้ ลงเล่นตัวจริง

'พวกเขากำลังเล่นกับนักเตะ 10 คนในขณะนี้' ฮามันน์ กล่าวถึงทีมเสือเหลือง 'เขาไม่ได้เข้าไปในพื้นที่โจมตีลูกบอลอีกต่อไป มันจำเป็นอย่างยิ่งที่ มูโกโก้ จะได้รับโอกาสในทีม'

โมแดสต์ กำลังเผชิญความยากลำบากในการย้ายมาเป็นตัวแทนของ เซบาสเตียง อัลแลร์ หลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดึงมาจาก โคโลญจน์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจาก อัลแลร์ กำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากมะเร็งอัณฑะ โดยกองหน้าวัย 34 ปีทำเพียงประตูเดียวจากการลงเล่นทุกรายการ 10 เกมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด