:::     :::

ชูอาเมนี่ไม่สนคนยกย่องเป็น'นิวป็อกบา'

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางของ เรอัล มาดริด ยืนยันไม่สนใจกับการยกย่องของสื่อที่บอกว่าตัวเองคือ "นิว ป็อกบา" มิดฟิลด์รุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศส

         แข้งวัย 22 ปีได้รับการยกย่องเป็นกองกลางอนาคตไกล และการย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังด้วยผลงานที่น่าประทับใจ ซึ่งเจ้าตัวถูกยกขึ้นไปเปรียบเทียบกับ ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมชาติ

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สนใจกับการยกย่องดังกล่าว พร้อมพูดถึงเรื่องการปัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

         "ผมไม่ใช่ 'นิว ป็อกบา' ผมคือ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ผมพยายามเขียนเรื่องราวของตัวเอง" ชูอาเมนี่ กล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เตเลฟุต "ป็อกบา เป็นนักเตะที่ผมติดตามตลอดตอนเป็นเด็ก เราเล่นในตำแหน่งเดียวกับ แต่มี ป็อกบา เพียงคนเดียวเท่านั้น"


         "ผมพยายามมีส่วนร่วมในทีมชาติฝรั่งเศส แต่ถ้า ก็องเต้ และ ป็อกบา กลับมา โค้ชจะเลือกพวกเขา และผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อจะได้ออกสตาร์ท ผมคิดถึงฟุตบอลโลกทุกวัน ผมพยายามทำผลงานกับ เรอัล มาดริด และจากนั้นก็รอดูการประกาศชื่อ"

         "ผมไม่ได้ลังเลเรื่อง เปแอสเช นี่คือสโมสรใหญ่ของยุโรป แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มันไม่สำคัญว่าค่าตัวเท่าไหร่ ที่มาดริดมีความกดดันอยู่เสมอ แต่ผมพยายามทำตามความคาดหวังและจนถึงตอนนี้มันก็เป็นไปด้วยดี"

         "มันไม่ใช่ผมที่เป็นคนตัดสินเรื่องค่าตัว ไม่ว่าจะเป็น 80, 60, 40 ท้ายที่สุดแล้ว คุณมาอยู่กับมาดริดและคุณจะต้องแสดงผลงาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด