:::     :::

คล็อปป์ไม่กดดันยังให้เวลานูนเญซปรับตัวอีก

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ ยังคงต้องการเวลาปรับตัว เพราะนักเตะใหม่ใช้เวลาในการปรับตัวไม่เท่ากัน

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ค่าตัว 75 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 25 ล้านยูโร รวมเบ็ดเสร็จแล้วแตะหลัก 100 ล้านยูโร กลายเป็นความกดดันมหาศาล และตอนนี้เพิ่งยิงไปประตูเดียวจากการลงเล่น 4 เกมในพรีเมียร์ลีก เป็นการลงตัวจริง 2 เกม และลงสำรอง 2 เกม

"เขายังคงปรับตัวอยู่ นักเตะใหม่ย้ายเข้ามา ทุกคนต่างพูดถึงพวกเขา ต้องการให้พวกเขาระเบิดฟอร์มทันที เรื่องแบบนั้นมันก็เกิดขึ้นบ้างเป็นครั้งคราว"

"เรามีการพูดคุยกันนานเมื่อวานนี้ เราบอกเขาว่าเราใจเย็น มันสำคัญมากในสถานการณ์ของเรา ที่เขาไม่ต้องมาเป็นกังวล แต่ก็ชัดเจนว่า สามเกมที่ติดโทษแบนไม่ได้ช่วยเขาในการปรับตัวเลย"

"ทีมผลงานไม่ดี นั่นยิ่งทำให้กองหน้าเจองานยาก โดยเฉพาะตัวจบสกอร์ มันไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะลงตัวไปหมด นั่นไม่ใช่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้"

เมื่อถูกถามถึงเรื่องความมั่นใจของทีมในช่วงเวลานี้ คล็อปป์ ตอบว่า "คุณคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในช่วงเวลานี้หรือเปล่า?"

"มันเกิดขึ้นกับเราทุกคน ลีโอเนล เมสซี่ ก็เจอมาแบบเดียวกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"คุณต้องก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเมื่อคุณพร้อม อะไรๆ มันก็จะกลับมา" คล็อปป์ กล่าวระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสาม ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เรนเจอร์ส ทีมจากสกอตแลนด์ วันอังคารนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด