:::     :::

อินซากี้หวังเล่นด้วยจุดแข็งของอินเตอร์เกมดวลบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ตระหนักดีว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งเกมยากสำหรับ อินเตอร์ มิลาน แต่จะพยายามเล่นด้วยจุดแข็งของทีมเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะพยายามเล่นด้วยจุดแข็งของตนเองก่อนการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า หนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งสุดของยุโรปบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เราจะวิเคราะห์เกมกับ โรม่า แล้วจากนั้นโฟกัสที่ บาร์เซโลน่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะผลลัพธ์ ผมคิดว่าเราเล่นเกมที่ดี เราสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ต่างออกไป แต่เราตระหนักดีว่าเราต้องทำมากกว่านี้'

'ด้วยชัยชนะและผลการแข่งขัน เรามีโอกาสที่ดีในวันพรุ่งนี้ เราต้องเผชิญกับทีมที่แข็งแกร่ง หนึ่งในทีมดีที่สุดในยุโรปที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค อย่างไม่สมควร'

'พวกเขามีคุณภาพสูงในทุกตำแหน่ง เราควรตั้งใจให้มากๆ วิธีเดียวที่จะจบช่วยเวลานี้คือชัยชนะ เราสามารถเริ่มต้นได้ในวันเสาร์ แต่ผลการแข่งขันไม่ได้อยู่ข้างเรา'

นอกจากนี้ อินซากี้ ยังอัพเดตเกี่ยวกับการบาดเจ็บของลูกทีมว่า 'เราจะประเมิน เลาตาโร่, กอร์เรอา สบายดี เรามี 11 เกม หนึ่งเกมทุก 3 วัน ผมหวังว่าจะมีผู้เล่นพร้อมใช้งานเต็มทีม'

'เรามีปัญหาเล็กน้อย โบรโซวิช และ ลูกากู จะไม่อยู่ที่นั่นสักพักแล้ว แต่เรามีผู้เล่นคนอื่นๆที่ต้องพึ่งพา'

นอกจากนี้ อินซากี้ ยังกล่าวถึงการเริ่มต้นในลีกที่ไม่ดีนั้นเป็นปัจจัยที่สร้างแรงบันดาลใจในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ 

'บาร์เซโลน่า แข็งแกร่งมาก พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นฟุตบอลดีที่สุดในยุโรป เรารู้ดีว่าแมตช์นี้มีความสำคัญแค่ไหน กลุ่มที่เปิดกว้าง แต่เราคือ อินเตอร์ และเราจะพยายามเล่นด้วยจุดแข็งของเรา'

'พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์, แข็งแกร่ง พวกเขาสามารถทำทุกอย่างได้ พวกเขาเป็นระบบ พวกเขาครองบอลได้ดีที่สุดในยุโรป พวกเขารู้วิธีในการเล่นทั้งเป็นฝ่ายครองบอลและไม่มีบอล พวกเขายังใส่ เลวานดอฟสกี้ เข้าไปข้างในด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด