:::     :::

กูรูอวยฮาแลนด์จิ๊กซอว์ชิ้นท้ายให้เรือครองโลก

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ยกให้ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ คือการเซ็นสัญญาที่ดีสุดตลอดกาลแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากผลงานยอดเยี่ยมนับแต่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ แล้วอาจถึงเวลาเรือใบสีฟ้าปลดล็อคแชมป์ชปล.

ฮาแลนด์ สุดเทพทำ 3 ประตู, สองแอสซิสต์เกมถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-3 สร้างสารพัดสถิติหนึ่งในนั้นคือคนแรกที่แฮตทริกต่อเนื่อง 3 เกมลีกฐานะทีมเหย้า 

เมื่อบวกองค์ประกอบทีม ซิตี้ เชื่อว่าเรคคอร์ดอีกหลายอย่างต้องรอถูกทุบ จนคาร์ร่ากล้าฟันธงว่าหอกวัย 22 ปีคือการโยกย้ายสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ดีสุดกว่าผู้เล่นคนใดๆก็ตามก่อนนี้ 

มันทำให้รู้สึกว่าทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้เมื่อ แมนฯ ซิตี้ มี ฮาแลนด์ - อย่างเกมล่าสุดคือดาร์บี้แมตช์ มีแฮตทริกเกิดขึ้นไม่บ่อยในเกมลักษณะนี้อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวในรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


สัมผัสได้ว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสุดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กว่าทุกคนที่เคยมีมาก่อนนั้น ไม่เพียงแค่กับสโมสร แมนฯ ซิตี้”  

โดยปกติลีกเราจะเพาะบ่มผู้เล่นที่โตไปเป็นเวิลด์ คลาส หรือหลายกรณีก็มองข้ามลีกนี้ไปเลย แต่กับปัจจุบันได้เกรดระดับโลกมาแล้วคนหนึ่ง

มีการถกเถียงแล้วว่า เอ็มบั๊ปเป้- ฮาแลนด์ จะเป็นคู่แข่งแห่งโลกฟุตบอลสมัยใหม่แทนคู่ เมสซี่ - โรนัลโด้ เอาแค่ตอนนี้เขาก็เป็นท็อป 3 ที่ดีสุดวงการ” 

เรากำลังได้เห็นปรากฏการณ์ผลงานทำประตูที่ไม่เคยเกิดมาก่อนบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ - มันคือสิ่งที่สำคัญสุดในความเห็นผม ทั้งยังส่งอิทธิพลไปยังกองหลังของลีกทุกคนให้ครั้นคร้าม” 



ตั้งแต่เหนือจรดใต้ของทั้งประเทศจะพูดถึงหมอนั่นในการซ้อม, หาทางรับมือเขาอย่างไร เรื่องนั้นไร้ข้อกังขา” 

กังวลใจในหัวก่อนต้องเผขิญหน้าในทุกสุดสัปดาห์” 

ดาวเตะนอร์วีเจี้ยนสร้างประวัติศาสตร์ยิงถึง 14 ประตูบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเวลาสั้นสุด 8 แมตช์เดย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด