:::     :::

ปืนยื่น2แสนป.ต่อวีกล่อซาก้าเซ็นเพิ่ม

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่มูลค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้ บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวเด่น หลังตกเป็นเป้าสนใจจากทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ซาก้า กำลังดึงดูดความสนใจจากทั้ง เรือใบ และ หงส์แดง โดยดาวเตะวัย 21 ปี ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ปืนใหญ่ และข้อตกลงปัจจุบันของแข้งทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในปี 2024 แต่ อาร์เซน่อล ก็มั่นใจว่าจะต่อสัญญายาวกับเขาได้ เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ทำทีมให้ดูดีมีลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง

ปีกวัย 21 ปีทำไปแล้ว 5 ประตู จาก 9 นัดที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ และมีอิทธิพลสำคัญต่อชัยชนะเหนือ สเปอร์ส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะที่ก้าวขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่ ปืนใหญ่ ลงเล่นไป 38 นัดให้ทีมของ อาร์เตต้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีส่วนร่วมถึง 18 ประตู ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา

แม้จะมีความสนใจเพิ่มขึ้นจากทั้ง ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ ซาก้า ก็ได้บอกใบ้แล้วว่าอนาคตของเขาอยู่ในลอนดอนเหนือ หลังสโมสรพร้อมทุ่มทุนครั้งใหญ่กับเขา และฟอร์มปัจจุบันก็ทำให้ทีมอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งสำหรับการโน้มน้าวใจ ซาก้า ด้วย

รายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน เปิดเผยว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้เสนอสัญญา 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ ซาก้า กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในสโมสร แม้ว่าจะยังต่ำกว่า ฟิล โฟเด้น ที่ ซิตี้ เพิ่งต่อสัญญาใหม่มูลค่า 225,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด