:::     :::

ดอลฟินส์ตัด'ทูอา'จากเกมเยือนเจ็ตส์อาทิตย์นี้

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันการตัด ทูอา ทาโกไวลัว ออกจากเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากอาการคอนคัสชั่นและยังไม่ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมลงเล่นเมื่อไหร่ ตามรายงานเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'นี่เป็นสิ่งที่ยังเร็วเกินไปจะกำหนดไทม์ไลน์ที่แน่นอน' แม็คแดเนียล กล่าวถึง ทาโกไวลัว ที่กำลังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น 'ผมสามารถพูดได้อย่างสบายใจว่าเขาจะออกจากเกมนี้' โดบ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะออกสตาร์ทในเกมกับ เจ็ตส์ และทีมโลมากำลังจะเซ็นสัญญากับ รีด ซินเน็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเข้าทีมชุดฝึกซ้อม 


แม็คแดเนียล ยังไม่ยืนยันว่าจะส่ง ทาโกไวลัว เข้าบัญชีบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพลาดลงสนามอย่างน้อย 4 สัปดาห์

'เขามีวันที่ดี 2-3 วัน' แม็คแดเนียล กล่าว 'เขาแค่พยายามใช้ขั้นตอนและระเบียบการที่เหมาะสม' ก่อนยืนยันการตัดสินใจจะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกลับมาลงสนามอีกครั้งจะเป็นไปตามกฎของลีก 'มันเป็นกลุ่มคนที่คอยให้คำปรึกษา นั่นเป็นสิ่งที่เราจะรับผิดชอบต่อตัวเองเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด