:::     :::

เทย์เลอร์เจ็บข้อเท้าพลาดเกมเยือนบร็องโก้ส์

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กดาวดังของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันพฤหัสฯนี้หลังบาดเจ็บข้อเท้า

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะไม่มี โจนาธาน เทย์เลอร์ สำหรับเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' หลังรันนิ่งแบ็กดาวดังบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เทย์เลอร์ มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ โคลท์ส โดยรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี ถือบอลวิ่งมากสุดของทีมอินดี้ในปี 2021 และยังถือบอลวิ่ง 81 ครั้ง ระยะ 328 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2022 แต่เขาไม่เคยถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลานับตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกและยังไม่มีสกอร์ตลอด 3 เกมหลังสุด 


โคลท์ส ยืนยันการตัด เทย์เลอร์ ออกจากเกมเยือน บร็องโก้ส์ ในวันพฤหัสฯนี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า ไนไฮม์ ไฮนส์ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นในเกมกับทีมม้าป่า หลังถือบอลวิ่งเพียง 8 ครั้ง ระยะ 11 หลาในซีซั่นนี้ ผลงานส่วนใหญ่ของเขาคือการรับบอล 17 ครั้ง ระยะ 113 หลา ทีมอินดี้ยังมีโอกาสดึง ฟิลลิป ลินด์เซย์ จากทีมชุดฝึกซ้อมขึ้นมาเป็นอีกทางเลือกด้วย

นอกจากนี้ทีมอินดี้ยังไม่มีไลน์แบ็กเกอร์ แช็ค เลนเนิร์ด (คอนคัสชั่น), เซฟตี้ จูเลียน แบล็คม่อน (ข้อเท้า) และ ดีเฟนซีฟเอนด์ ไทควอน ลูอิส (คอนคัสชั่น) ในเกมเยือนเดนเวอร์ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด