:::     :::

เบรดี้คืนซ้อมแม้ยังมีอาการบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้

ทอม เบรดี้ หวนคืนสนามซ้อมอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังจอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พักการฝึกซ้อมในวันพุธเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ข้างขวาและนิ้วหนึ่งของมือขวา ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

เบรดี้ มีอาการเจ็บไหล่ขวาและนิ้วหนึ่งของมือขว้างจากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีพลาดการซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมในวันพฤหัสฯเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 

ตามรายงานระบุว่า เบรดี้ มีอาการเจ็บนิ้วมือขวาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนจะมีปัญหาที่ไหล่ขวาเพิ่มเติมในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีจะพร้อมนำทัพโจรสลัดลงเล่นกับ ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ขณะที่สองปีกนอกทั้ง ฮูลิโอ โจนส์ และ เบรชาด เพอร์รีแมน กลับมาลงฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน แต่ทั้งเซฟตี้ โลแกน ไรอัน, ปีกใน แคเมอรอน เบร็ต และ ดีเฟนซีฟเอนด์ อาคีม ฮิคส์ ยังไม่ปรากฎตัวในสนามฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด